ประโยชน์ของล็อคเกอร์ และขนาดของล็อคเกอร์

อัพเดดล่าสุด 30/01/2022

                ล็อคเกอร์ อุปกรณ์สำนักงานที่เป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และใช้แทนของตกแต่งภายในช่วยประหยัดพื้นที่ทำให้พื้นที่ภายในมีประโยชน์ใช้สอยอย่างลงตัวและยังประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าวัสดุตกแต่งภายในล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ มีหลายรูปแบบและทำจากวัสดุหลายชนิด ประโยชน์ของล็อคเกอร์ และขนาดของล็อคเกอร์มีอะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

ประโยชน์ของล็อคเกอร์

              1. ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของหรือสัมภาระวะ ทำให้การจัดเก็บสิ่งของหรือเอกสารมีระเบียบลดความซ้ำซ้อนในการจัดเก็บ ทำให้ค้นหาง่าย

              2. การเลือกใช้ล็อคเกอร์ ให้เหมาะสมกับประเภทของงาน บ่งบอกการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพขององค์กร ทำให้องค์กรหรือหน่วยงานได้รับความเชื่อมั่น

             3. เพิ่มประสิทธิภาพในระบบจัดเก็บเอกสาร จัดเก็บสิ่งของ และเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานหรือบุคลากร

             4. สามารถทำงานและการค้นหาเอกสาร วัสดุสิ่งของหรือสัมภาระได้รวดเร็วและถูกต้อง

             5. ล็อคเกอร์บางรูปแบบ หรือล็อคเกอร์แบบสั่งผลิตให้มีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น เหมาะกับสภาพพื้นที่การทำงาน หรือเหมาะสมกับประเภทของธุรกิจ สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ได้จากความหรูหราทันสมัยของล็อคเกอร์แต่ละรูปแบบ

 

 

ขนาดของล็อคเกอร์

              ตู้ล็อคเกอร์ฝากของ ตู้ล็อคเกอร์มีหลายชนิด เช่น วัสดุทำจากเหล็ก ทำจากไม้ หรืออื่น ๆคุณภาพเหมาะกับการใช้งานแตกต่างกันไป และยังมีหลายขนาดหลายราคา ที่ได้รับความนิยมได้แก่ตู้ล็อคเกอร์แบนด์ rockyตัวอย่างเช่น

            - ตู้ล็อกเกอร์ 3 ช่อง มีหลายสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาอ่อนสลับเทาเข้ม และสีครีม ผลิตจากเหล็กSPCCคุณภาพดีพ่นด้วยระบบสีฝุ่น อบด้วยความร้อนสูง ทำให้สีดูสวยงาม ทนทาน ล็อคตู้ด้วยกุญแจระบบล็อคอิสระ ขนาด(กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185 ซม

           -ตู้ล็อคเกอร์ 6 ช่อง ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี มีสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาอ่อนสลับเทาเข้ม และสีครีมล็อคตู้ด้วยกุญแจ ระบบล็อคอิสระ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185 ซม

           -ตู้ล็อคเกอร์ 9 ช่อง ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี มีสีให้เลือก ได้แก่ สีเทาอ่อนสลับเทาเข้ม และสีครีมล็อคตู้ด้วยกุญแจ ระบบล็อคอิสระ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185 ซม

           -ตู้ล็อคเกอร์ 12 ช่อง ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี แข็งแรงทนทานใช้ได้นานมีสีเทาอ่อนสลับเทาเข้มและสีครีม ล็อคตู้ด้วยกุญแจ ระบบล็อคอิสระ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง): 90x45x185 ซม

            ล็อคเกอร์ หรือตู้ล็อคเกอร์ ทั้ง 4 รุ่น 4 ขนาด ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี แบนด์ rocky ทุกขนาดราคาเพียงหลักพัน เหมาะกับออฟฟิศหรือห้องทำงานที่มีพื้นที่ไม่มากนัก ราคาประหยัดหากสั่งซื้อจากโรงงานผลิตโดยตรง (บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัด) ยังมีโปรโมชั่นพิเศษและบริการจัดส่งและประกอบฟรีในเขตกรุงเทพฯนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ

แท็ก :

บทความอื่นๆ

9 เทคนิคแต่งร้านกาแฟ ตามหลักฮวงจุ้ย
เทคนิคแต่งร้านกาแฟ ตามหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยร้านกาแฟอีกหนึ่งความสำคัญที่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟไม่ควรมองข้าม เพราะการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำธุรกิจแล้วรอด

5 ไอเดีย เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้ออฟฟิศดูดีมีสไตล์
5 ไอเดียเลือก เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ให้ดูดีมีสไตล์

เฟอร์นิเจอร์สำนักงานแม้จะมีให้เลือกมากมายแต่การจะเลือกให้เหมาะกับรูปแบบและสไตล์การตกแต่งออฟฟิศ ก็ต้องพิจารณาจากหลาย ๆส่วนประกอบหรือมีไอเดียในการเลือก

6 วิธี เลือกเฟอร์นิเจอร์มือสองโรงแรม ให้เหมาะกับการใช้งานในบ้าน
6 เคล็ดลับเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์มือสอง ให้คุ้มค่า

เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองมาตกแต่ง ก็ทำให้บ้านหลังเล็ก ๆสวยโดดเด่นได้โดยไม่ต้องใช้ของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง ๆสำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้าน

วิธีตกแต่งคอนโดมือสอง ให้เป็นสำนักงาน
วิธีตกแต่งคอนโดมือสอง ให้เป็นสำนักงาน งบไม่บานปลาย

การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมมือสองเพื่อตกแต่งเป็นสำนักงานคือทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่เพราะประหยัดได้มากกว่าสร้างอาคารสำนักงานใหม่