ล็อคเกอร์เหล็ก และ ล็อคเกอร์ไม้ ประโยชน์ใช้งาน

อัพเดดล่าสุด 26/12/2021

           ล็อคเกอร์เก็บของ คืออุปกรณ์สำนักงานที่ใช้จัดเก็บวัสดุเครื่องเขียนสำนักงาน จัดเก็บหนังสือเก็บเอกสารต่าง ๆ ให้เป็นระบบระเบียบ และสะดวกต่อการค้นหาหรือนำออกมาใช้งานปัจจุบันไม่เฉพาะหน่วยงานหรือการทำงานในออฟฟิศเท่านั้นที่ใช้ประโยชน์จากตู้ lockerด้วยการออกแบบที่สวยทันสมัยปัจจุบัน ล็อคเกอร์ จึงกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งภายในที่นำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจบริการมากขึ้น

ตู้ล็อคเกอร์ มีกี่ประเภท

          ในอดีต ตู้ล็อคเกอร์ ที่ใช้ในออฟฟิศหรือสำนักงานส่วนใหญ่จะเป็นตู้เหล็กเพราะมีความแข็งแรงแน่นหนา มีความปลอดภัยสูง แบรนด์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ Rocky แต่ปัจจุบัน ล็อคเกอร์ได้พัฒนาให้มีรูปแบบที่สวยงามทันสมัย ทำจากวัสดุหลายชนิด และยังมีหลายขนาดเพื่อให้ตอบโจทย์การนำไปใช้งานได้มากที่สุด การแบ่งประเภทตามวัสดุที่นำมาผลิต ได้แก่ ตู้ล็อคเกอร์เหล็ก ล็อคเกอร์ไม้ และ ล็อกเกอร์พีวีซี

ตู้ล็อคเกอร์เหล็ก และประโยชน์การใช้งาน

         1. ตู้ล็อคเกอร์เหล็ก เป็นล็อคเกอร์เก็บสิ่งของและสัมภาระ ที่มีความแข็งแรงทนทาน แบรนด์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ Rocky ผลิตโดย บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานที่ทันสมัยคุณภาพดี พร้อมบริการหลังการขาย

         2. ล็อคเกอร์เหล็ก มีหลายขนาดทำให้ตอบโจทย์การใช้งาน เริ่มตั้งแต่ขนาด 3 ช่อง 6 ช่อง 9 ช่อง12 ช่อง 15 ช่อง 18 ช่อง 24 และช่อง 33

         3. ระบบความปลอดภัยมีตั้งแต่ ระบบกุญแจธรรมดา ระบบล็อคระหัส 4 หลัก และระบบสแกน(คีย์การ์ด)

         4. ผลิตจากเหล็ก SPCCคุณภาพดี ทำให้ล็อคเกอร์คงทนและแข็งแรง

         5. กระบวนการผลิตขั้นตอนการพ่นสี พ่นด้วยระบบสีฝุ่น อบด้วยความร้อนสูง ทำให้สีดูสวยงามทนทาน

ตู้ล็อคเกอร์ไม้ และประโยชน์การใช้งาน

         1. วัสดุที่นำมาผลิตล็อคเกอร์ไม้ มีหลายชนิด ได้แก่ ไม้พาติเคิลบอร์ดเครือบผิวเมลามีน หรือไม้พาติเคิลปิดผิวลามิเนต นอกจากแข็งแรงแรง ทนทานแล้วยังมีความสวยงามเหมาะกับหน่วยงานและธุรกิจทุกประเภท

         2. ล็อคเกอร์ไม้ มีความสวยงาม และมีหลายขนาด ทำให้เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท เช่น ร้านนวดสปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โรงแรม ธุรกิจโฮสเทล หรือสวนสนุก

         3. ความปลอดภัยมีระบบล็อคให้เลือกทั้งแบบ กุญแจธรรมดา แบบระหัส และระบบสแกน(คีย์การ์ด)

         4. มีแผ่นชั้นด้านใน ทำให้เก็บสัมภาระได้มาก พร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานสำหรับความแตกของประโยชน์การใช้งานของตู้ล็อคเกอร์เหล็กและตู้ล็อคเกอร์ไม้ ขึ้นอยู่กับ การนำไป หากเน้นความมั่นคงแข็งแรงมีความปลอดภัยสูงอาจเลือกล็อคเกอร์เหล็กกรณีนำไปใช้ในองค์กรธุรกิจ หรือนำไปประยุกต์เป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในออฟฟิศล็อคเกอร์ไม้ ตอบโจทย์มากที่สุด

 

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ฉะเชิงเทรา โปรดีมีที่ใหนบ้าง?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ฉะเชิงเทรา โปรดีมีที่ไหนบ้าง?

หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมสำหรับบ้านและครอบครัวของคุณในฉะเชิงเทราคุณจะพบกับหลายร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจซึ่งมีสินค้าหลากหลายคุณภาพดีราคายุติธรรมและบริการที่เป็นมิตร พวกเขาพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำเพื่อให้คุณเลือกซื้อได้ตามความต้องการ

ฮวงจุ้ยจัดสวน 8 ทิศ
เคล็ดลับ ฮวงจุ้ยจัดสวนหน้าสำนักงาน 8 ทิศ

การจัดสวน เสริมฮวงจุ้ยจัดสวน 8 ทิศของบ้านหรือสำนักงานควรปลูกต้นไม้ชนิดไหนชนิดไหนจึงจะช่วยส่งเสริมโชคลาภ หน้าที่การงาน ความรัก ความเป็นอยู่ที่อุดมสมบูรณ์

ชั้นวางเหล็กฉาก
ไอเดีย ตกแต่งร้านขายของด้วยชั้นวางของเหล็กฉาก

ปัจจุบันชั้นวางของเป็นอุปกรณ์ของใช้ หรือของตกแต่งร้านที่ได้รับความนิยมนอกจากมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้แล้ว ชั้นวางของบางประเภท อย่างเช่น ชั้นวางของเหล็กฉาก