5 เคล็ดลับเลือกซื้อ โต๊ะทำงานเหล็ก ให้ทันสมัย

อัพเดดล่าสุด 17/04/2022

           การออกแบบตกแต่งภายใน สำนักงานหรือออฟฟิศสมัยใหม่จะเน้นการออกแบบตกแต่งให้มีความทันสมัยหรูหรา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้เป็นที่จดจำการเลือกซื้อโต๊ะเก้าอี้ทำงานและเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อาจเลือกที่รูปทรงภายนอกทำให้ขาดความแข็งแรงคงทนต่างจากการเลือกใช้ โต๊ะทำงานเหล็ก ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน

 

ภาพประกอบจาก pinterest

โต๊ะทำงานเหล็ก เลือกอย่างไรให้เหมาะกับห้องทำงานยุคใหม่

           สำนักงานหรือออฟฟิศ อุปกรณ์สำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือโต๊ะพร้อมเก้าอี้สำนักงานปัจจุบันเฟอร์นิเจอร์สำนักงานยังมีหลากหลายรูปแบบ โต๊ะทำงานเหล็ก หรือโต๊ะทำงานขาเหล็กเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำนักงานที่นอกจากมีความแข็งแรงเป็นพิเศษปัจจุบันยังปรับเปลี่ยนรูปแบบการดีไซน์ให้มีความทันสมัย เพื่อให้เหมาะกับสำนักงานทุกแบบทุกสไตล์ส่วนการเลือกโต๊ะทำงานเหล็กทำได้หลายวิธี ดังนี้

        1. เลือกจากรูปแบบหรือดีไซน์ของโต๊ะเหล็ก

หลายคนอาจเข้าใจว่าโต๊ะทำงานเหล็ก ไม่เหมาะสำหรับออฟฟิศหรือใช้ในสำนักงานสมัยใหม่ที่การตกแต่งเน้นความทันสมัยแต่เป็นความเข้าใจที่ผิดเพราะโต๊ะทำงานเหล็กมีการพัฒนาให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งขนาดและรูปแบบ      ตัวอย่างเช่น

         - โต๊ะทำงานเหล็ก ขนาด 120x70x74 ซม. ผลิตจากแผ่นเหล็ก SPPC ความหนาไม่ต่ำกว่า 0.6 มม.พ่นสี เคลือบสารป้องกันสนิม แผ่นโต๊ะ (Top) เคลือบผิวด้วย Melamine กันน้ำ ทนความร้อนลิ้นชักด้านขวา 3 ลิ้นชัก ลิ้นชักกลาง 1 ลิ้นชัก พร้อมกุญแจล็อคลิ้นชัก

          - โต๊ะทำงานเหล็ก ขนาด150x70x74 ซม. โครงสร้างเสริมกระดูกเหล็กเพิ่มความแข็งแรง ลิ้นชักราง 2 ลิ้นชัก ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย

       2. เลือกจากสีของโต๊ะทำงานเหล็ก

สีของโต๊ะทำงานที่ได้รับความนิยมได้แก่ โต๊ะทำงานสีขาว สีดำ และสีน้ำตาล นอกจากโต๊ะทำงานเหล็กทั้ง 3 สีจะสร้างความโดดเด่นให้ห้องทำงาน แต่ละสียังให้ความหมายที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย เช่นโต๊ะทำงานสีขาว สื่อถึงความเรียบง่าย ความสะอาด ความสงบสุขโต๊ะทำงานสีดำ เช่น ขาเหล็กสีดำหรือผิวโต๊ะเป็นสีดำ สื่อถึงพลังอำนาจ ความรอบรู้ น่าเกรงขามเป็นทางการ หรูหราและมีรสนิยมโต๊ะทำงานสีน้ำตาล สื่อถึงความเป็นมิตร ความอบอุ่น ความแข็งแรงทนทาน ความเรียบง่ายความไว้ใจและความยั่งยืน โต๊ะทำงานสีน้ำตาลแสดงถึงพลังความอบอุ่นสร้างบรรยากาศที่ดีเข้าได้กับกับการตกแต่งห้องทำงานทุกโทนสี

      3. เลือกจากขนาดของโต๊ะทำงานเหล็ก

โต๊ะทำงานเหล็ก นอกจากมีการออกแบบที่สวยหรูทันสมัย เพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งออฟฟิศทุกรูปแบบทุกสไตล์ ยังดีไซน์และผลิตออกมาให้มีทั้งขนาดมาตรฐานและขนาดเล็กเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สำหรับพนักงานทั่วไปนิยมขนาด 60-70*120 ซม.และผู้บริหารหรือหัวหน้างาน จะนิยม 70-80*150 ซม ขึ้นไป

      4. เลือกจากความหนาของเหล็กและความแข็งแรง

วัสดุหลักของ โต๊ะทำงานเหล็ก คือเหล็กแผ่น นำมาขึ้นรูป ความหนาที่นิยมมาผลิตจะมีตั้งแต่ 0.5-0.8 มม. ผ่านกรรมวิธีขึ้นรูปด้วยการ ปั้ม พับ และเชื่อม และเข้าสู้ขบวนการล้างไขมัน และพ่นสี เป็นอันดับต่อไป ผู้ซื้อหรือผู้ใช้ควรสอบถามข้อมูลจากผู้ผลิต หรือผู้แทนจำหน่าย และแนะนำให้ทดสอบความแข็วแรงก่อนตัดสินใจ เพราะความแข็งแรงขึ้นอยู่กับความหนาของวัสดุและการดีไซน์ของการผลิต ซึ่งอาจเป็นโนฮาวของแต่ละโรงงาน

      5. เลือกจากงบประมาณและราคาโต๊ะทำงานเหล็ก

โต๊ะทำงานเหล็ก ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด มีหลายเกรด หลายราคา ซึ่งขอแนะนำผู้ซื้อ/ผู้ใช้งาน ลองเลือกจากที่กล่าวด้านบนมาเพื่อเป็นข้อมูลก่อนสรุปตัดสินใจ เลือดีไซน์ที่ทันสมัยที่ถูกใจ สีที่ใช่ที่ชอบ ขนาดที่เหมาะสม และอย่าลืมทดสอบความแข่งแรงก่อน ตัดสินใจ พร้อมราคาที่เหมาะสม จะทำให้ได้ สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่ใช่ สีที่ชอบ

 

ภาพประกอบจาก pinterest

          โต๊ะทำงานเหล็ก มีหลากหลายรูปแบบและหลายสไตล์ นอกจากเลือกให้เหมาะกับการใช้งานแล้วแบรนด์สินค้าหรือบริษัทผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับก็เป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถบ่งบอกคุณภาพของสินค้าได้เช่นกัน

 

ภาพประกอบจาก pinterest

แท็ก :

บทความอื่นๆ

เฟอร์นิเจอร์เก่าหรือเฟอร์นิเจอร์มือมือสองที่ร้านหรือแหล่งรับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองต้องการมีหลายประเภท เช่น เฟอร์นิเจอร์มือสองประเภท เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทานข้าว โต๊ะเครื่องแป้ง เก้าอี้ โต๊ะ โซฟา
มาดูรายละเอียด ที่ รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง

สำหรับใครที่กำลังวางแผนตกแต่งภายในหรือต้องการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ของใช้เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ของเก่าอย่าทิ้งเพราะยังมีมูลค่ามีราคาสามารถขายได้

เรื่องควรรู้ก่อนตกแต่งภายใน และการเลือกอุปกรณ์สำนักงาน
สิ่งควรรู้ก่อนตกแต่งภายใน และการเลือกอุปกรณ์สำนักงาน

การออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานจะเริ่มตั้งแต่ทำการออกแบบและวางผังสำหรับการจัดวาง โต๊ะทำงาน จัดวางโต๊ะประชุม วางอุปกรณ์สำนักงาน ตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางเอกสาร

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชัยนาท โปรร้านใหนเด็ดสุด?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชัยนาท โปรร้านไหนเด็ดสุด?

บทความนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในจังหวัดชัยนาท เรามีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดชัยนาทมาแนะนำให้กับทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเพื่อสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะแนะนำ