เทคนิค ขายเฟอร์นิเจอร์เก่าอย่างไรให้ได้ราคาดี

อัพเดดล่าสุด 14/01/2022

              เทรนด์การแต่งบ้านของคนยุคใหม่ที่กำลังมาแรงรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ก็มีการดีไซน์ที่แปลกใหม่ทันสมัยเหมาะกับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบทุกสไตล์ ทำให้คนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน มีการปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆเพื่อให้บ้านมีบรรยากาศแปลกใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจ ส่วนของเก่าก็สามารถขายได้เพราะมีแหล่งรับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองให้บริการรับซื้อ แต่จะขายอย่างไรให้ได้ราคาดีบทความนี้มีคำแนะนำ

เทคนิค ขายเฟอร์นิเจอร์เก่าอย่างไรให้ได้ราคาดี

             เฟอร์นิเจอร์มือสองแม้จะผ่านการใช้งานมาแล้วแต่ก็เชื่อว่าในการเลือกซื้อทุกคนก็ต้องเลือกรูปแบบที่สวยงามดูดีและมีราคาแพงแต่เมื่อผ่านการใช้มานานมูลค่าอาจลดลงแต่คุณค่าของความเป็นของเก่าก็คงยังมีอยู่เมื่อต้องการขายให้ร้านรับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองให้มีทั้งคุณค่าและได้ราคาดี มีเทคนิคง่าย ๆ ดังนี้

             1. ตรวจสอบสภาพและทำการซ่อมแซมการขายเฟอร์นิเจอร์เก่าให้ได้ราคา ไม่ว่าจะขายให้แหล่ง รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง หรือขายให้ เพื่อนบ้านและคนที่สนใจ การตรวจสอบสภาพและทำการซ่อมแซมให้เรียบร้อยกรณีชำรุดเสียหายเพียงเล็กน้อยก็จะช่วยให้ขายง่ายและได้ราคาตามที่เราต้องการ

             2. ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ก่อนขายควรเช็ดฝุ่นทำความสะอาดคราบสกปรกให้เรียบร้อย กรณีเฟอร์นิเจอร์นั้น ๆ บุด้วยหนังหรือเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ควรเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดโดยเฉพาะจะทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูใหม่และน่าสนใจมากขึ้น

             3. แจ้งตำหนิให้ลูกค้าหรือผู้ รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง การแจ้งจำหนิของเฟอร์นิเจอร์มือสองให้ผู้ที่สนใจทราบพร้อมราคาที่ต้องการขาย ช่วยให้ไม่ถูกกดราคา หรือซื้อขายกันในราคาที่เหมาะสม โดยเฉพาะการติดต่อขายผ่านสื่อโซเชียล และลูกค้าเดินทางมารับซื้อถึงบ้าน

             4. เช็กราคาเฟอร์นิเจอร์มือ 2 ที่ต้องการขายก่อนขายควรเช็คราคา ซื้อขายเฟอร์นิเจอร์มือสองก่อน เพื่อกำหนดราคาขายให้เหมาะสม อาจกำหนดราคาขายแล้วสอบถามจากญาติพี่น้องถึงความเหมาะสม หรือค้นหาข้อมูลเว็บไซต์รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง เพื่อสอบถามเงื่อนไขและราคาซื้อขาย

              5. มีข้อมูลแหล่งรับซื้อการขายเฟอร์นิเจอร์เก่า นอกจากขายให้กับญาติพี่น้องและผู้ที่สนใจแล้ว ยังมีแหล่ง รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง ที่พร้อมรับซื้อถึงบ้านก่อนขายอาจหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเพื่อติดต่อสอบถามก่อนตัดสินใจขายนอกจากมีแหล่งซื้อขายเพิ่มมากขึ้นยังอาจทำให้ขายง่ายและขายได้ราคามากขึ้น

             สำหรับคนที่กำลังวางแผนปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านหรือต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์สำนักงานให้สวยหรูทันสมัย ทราบเทคนิคขายเฟอร์นิเจอร์เก่าให้ได้ราคาดีแล้วไม่ว่าจะขายให้แหล่ง รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง หรือขายให้ผู้ที่สนใจรับรองว่าเฟอร์นิเจอร์ของคุณขายง่ายและได้ราคาดีแน่นอน

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์นครศรีธรรมราช โปรโมชั่นเด็ดๆ
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์นครศรีธรรมราช โปรโมชั่นเด็ดๆ

บทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่มีสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน คอนโด หรือที่ทำงาน ที่จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้า

ไอเดียตกแต่งตึกแถว เป็นออฟฟิตสำนักงานด้วยของมือสอง
ไอเดียตกแต่งตึกแถว เป็นออฟฟิศสำนักงานด้วยของมือสอง

การใช้ตึกแถวหรืออาคารพาณิชย์ตกแต่งเป็นออฟฟิตสำนักงาน เพื่อประหยัดงบประมาณในการลงทุน ไอเดียการตกแต่งด้วยชั้นวางของ ด้วยของมือสอง

2 ประเภทเฟอร์นิเจอร์ เลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน
2 ประเภทเฟอร์นิเจอร์ เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน

สำหรับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน หรือต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ซึ่งนอกจากต้องพิจารณาจากรูปแบบแล้วต้องคำนึงถึงประเภคของเฟอร์นิเจอร์

ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ นักเขียนโปรแกรม
ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ นักเขียนโปรแกรม

การเป็นนักเขียนโปรแกรม ก็จะมีจุดเริ่มต้นจากการเรียนรู้ทางด้านโปรแกรมว่าโปรแกรมนั้นเกิดขึ้นมาเพราะอะไร และโปรแกรมสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับมนุษย์ได้หรือไม่เมื่อเราเรียนรู้ในการเขียนโปรแกรมแล้ว เราก็จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้เราเขียนโปรแกรมออกมาได้ดี