ตู้ล็อคเกอร์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

อัพเดดล่าสุด 14/12/2021

           ล็อคเกอร์ หรือตู้ล็อคเกอร์ ส่วนใหญ่โครงตู้ล็อคเกอร์ทำจากเหล็กหนาและพ่นอบสีอย่างดีจึงมีความแข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อน สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี และใช้งานได้คงทนปัจจุบันมีการพัฒนารูปแบบให้เหมาะกับการใช้งานโดยนำไม้มาเป็นวัสดุทำให้มีความสวยงามและใช้งานได้อเนกประสงค์มากขึ้น

ตู้ล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

           ในอดีตเรามักพบเห็นตู้ล็อคเกอร์เหล็ก แข็งแรงและแน่นหนาปลอดภัยตั้งหรือติดตั้งอยู่ภายในโรงงานอุตสาหกรรม สโมสรกีฬา ห้องเรียนในโรงเรียนห้องพักในหอพักของมหาวิทยาลัย สวนสนุกหรือสระว่ายน้ำ เพื่อใช้เก็บสิ่งของสัมภาระส่วนตัวโดยตู้ล็อคเกอร์จะมีหลายขนาดและมีระบบล็อคที่ใช้กุญแจหรือเข้ารหัสส่วนตัวแยกอิสระทำให้สิ่งของที่เก็บไว้ภายในล็อคเกอร์มีความปลอดภัย

            ปัจจุบัน ตู้ล็อคเกอร์ฝากของ หรือตู้ล็อคเกอร์มีการพัฒนาและออกแบบให้มีความสวยงามเหมาะสบกับการใช้ได้หลายรูปแบบ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ เป็นนวัตกรรมชิ้นหนึ่งที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบประสิทธิภาพการใช้งานไม่แตกต่างไปจากวัสดุอื่น ๆ มีความปลอดภัยเพราะมีระบบล็อคให้เลือกทั้งแบบกุญแจธรรมดา แบบล็อคเกอร์ระหัส แบบคีย์การ์ด หรือแบบอื่น ๆตามการใช้งาน ตู้ล็อคเกอร์ไม้

การใช้งาน และข้อดีข้อด้อย ของตู้ล็อคเกอร์ไม้

            ตู้ล็อคเกอร์ไม้ แตกต่างจากล็อคเกอร์ทำจากวัสดุชนิดอื่น ๆเพราะนอกจากใช้เป็น ล็อคเกอร์เก็บสิ่งของและสัมภาระภายในฟิตเนส ในร้านนวดสปาโรงงานอุตสาหกรรม หรือสระว่ายน้ำ ยังเหมาะสำหรับใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในเพราะไม้เป็นวัสดุที่ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้างปัจจุบันการเลือกใช้ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ยังมีข้อดี เพราะโรงงานรับผลิตมีวัสดุให้เลือกและสั่งผลิตได้ เช่นไม้พาติเคิล ไม้พาทิเคิลกั้นชื้น ไม้สนไม้อัดต่าง ๆรวมทั้งล็อคเกอร์ทำจากพีวีซีบอร์ด

           ในส่วนของการใช้งานของตู้ล็อคเกอร์ไม้ หากเป็นการนำไปใช้ประโยชน์ในคอนโดมิเนียมการตั้งติดผนังยังช่วยประหยัดพื้นที่ หรือใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้มีความเป็นส่วนตัวได้ด้วยและข้อดียังสามารถสั่งทางโรงงานผลิตล็อคเกอร์ ตามแบบการใช้งาน ตามขนาดและตามระบบล็อคที่ต้องการได้

             สำหรับการเลือกซื้อหรือสั่งผลิตตู้ล็อคเกอร์ไม้ ควรเลือกบริษัทหรือโรงงานรับผลิตเกี่ยวกับวัสดุและอุปกรณ์สำนักงานที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักโรงงานได้มาตรฐานการผลิต ทีมงานมีประสบการณ์และมีการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ไอเดีย แต่งห้องทำงาน ให้สวย หรู ด้วยงานไม้

การตกแต่งห้องทำงานด้วยงานไม้ นอกจากการปูพื้น การเลือกใช้วัสดุไม้ตกแต่งห้องเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่เป็นงานไม้ มีการผลิตให้เหมาะสม จะทำให้ดูดี

วิธีจัดห้องทำงานขนาดเล็ก ให้ปลอดภัยจากไว้รัสโคโรนา
เคล็ดลับจัดห้องทำงานขนาดเล็ก ให้ปลอดภัยจากโควิด

การจัดห้องทำงานขนาดเล็กอาจมีปัญหาในการออกแบบตกแต่งภายเพราะนอกจากต้องบริหารพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์แล้วยังต้องจัดห้องทำงานให้มีระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันโควิด

10 องค์ประกอบทำให้ห้องทำงาน ไม่น่าเบื่อ
10 องค์ประกอบทำให้ห้องทำงาน ไม่น่าเบื่อ

การจัดวางโต๊ะทำงาน นอกจากเป็นการออกแบบตกแต่ง เพื่อจัดวางอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ได้เหมาะสม สะดวกต่อการใช้งาน ยังช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานให้น่านั่งทำงาน

5 ไอเดีย เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้ออฟฟิศดูดีมีสไตล์
5 ไอเดียเลือก เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ให้ดูดีมีสไตล์

เฟอร์นิเจอร์สำนักงานแม้จะมีให้เลือกมากมายแต่การจะเลือกให้เหมาะกับรูปแบบและสไตล์การตกแต่งออฟฟิศ ก็ต้องพิจารณาจากหลาย ๆส่วนประกอบหรือมีไอเดียในการเลือก