ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี กับประโยชน์การใช้งาน

อัพเดดล่าสุด 24/11/2021

             ปัจจุบันการทำงานในออฟฟิศ อาจปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้มีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้นการออกแบบตกแต่งภายในรวมทั้งการเลือกใช้อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ เน้นประโยชน์ที่อเนกประสงค์มากขึ้น ตู้ล็อคเกอร์ ล็อกเกอร์เก็บของ ผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิดโดยเฉพาะ ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี กำลังได้รับความนิยม

ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี ประโยชน์และขนาดที่ได้รับความนิยม

            ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี ผลิตจาก พลาสติกโฟมฉีด แข็งแรงทนทานใช้นานจนลืม คุณสมบัติของพีวีซีคือสามารถทนความร้อน ความชื้น และรอยขีดได้ ประโยชน์และขนาดที่ได้รับความนิยมได้แก่ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี แบรนด์ Rocky เช่น

             ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี หน้าไม้จริง 12 ประตู มีความสวยงามที่ลวดลาย ผลิตจากพลาสวู้ด(พลาสติกโฟมแข็ง) กันน้ำ กันชื้นได้เป็นอย่างดี ความปลอดภัยมีทั้งระบบ กุญแจคุณ ระบบมาสเตอร์คีย์การใช้ประโยชน์เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บเอกสาร และสัมภาระต่าง ๆ ขนาด

(กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อกเกอร์ pvc 8 ประตู ขนาด 120x45x185 ซม ความปลอดภัยมีทั้งระบบ กุญแจคุณ และระบบมาสเตอร์คีย์ ประโยชน์เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บเอกสาร สัมภาระต่าง ๆและยังสามารถใช้แทนผนังจัดแบ่งพื้นที่ภายในห้องทำงานได้ด้วย

             ตู้ล็อกเกอร์ pvc 6 ประตู ผลิตจากพลาสวู้ด(พลาสติกโฟมแข็ง) กันน้ำ กันชื้นได้เป็นอย่างดีขนาด 90x45x185 ซม.สวยงาม ประโยชน์ใช้สอยสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บสัมภาระต่าง ๆ

             ตู้ LOCKER PVC 18 ช่อง ขนาด 90x45x185 ซม ผลิตจากพลาสวู้ด กันน้ำ กันชื้นได้ดี เหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ หรือมีพื้นที่ออฟฟิศกว้างขวาง ใช้เก็บสิ่งของพร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ

             ตู้ล็อกเกอร์พีวีซี 15 ช่อง ความปลอดภัยมีทั้งระบบกุญแจ และระบบมาสเตอร์คีย์ ตัวตู้สีขาวหน้าบานสีขาว ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อกเกอร์พีวีซี 12 ช่อง ผลิตจากพลาสวู้ดกันน้ำ กันชื้นได้ดี ตัวตู้สีขาว หน้าบานสีขาว ความปลอดภัยมีทั้งระบบกุญแจ และระบบมาสเตอร์คีย์ ประโยชน์เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บเอกสาร สัมภาระต่าง ๆ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี 9 ช่อง ผลิตจากพลาสวู้ดคุณภาพดี ตัวตู้สีขาว หน้าบานเลือกสีได้ ประโยชน์ใช้สอยสำหรับเก็บสิ่งของ พร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี 6 ช่อง สวยกะทัดรัด ผลิตจากพลาสวู้ด กันน้ำ กันชื้นได้ดี เหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ใช้เก็บสิ่งของพร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

               ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี ทุกขนาดสามารถสั่งผลิตได้จาก บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายและให้บริการ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ภายใต้แบนด์ rocky สินค้าสั่งผลิตจัดส่งภายใน 7 วันพร้อมมีบริการหลังการขาย

 

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

9 เทคนิคแต่งร้านกาแฟ ตามหลักฮวงจุ้ย
เทคนิคแต่งร้านกาแฟ ตามหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยร้านกาแฟอีกหนึ่งความสำคัญที่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟไม่ควรมองข้าม เพราะการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำธุรกิจแล้วรอด

ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ ช่างภาพและโฆษณา
ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ ช่างภาพและโฆษณา

ช่างภาพ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพ Freelance ที่เราก็สามารถทำได้โดยที่การเป็นช่างภาพ เราไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางออกจากบ้านไปไหนเราอาจจะไม่มีกล้องและไม่มีอุปกรณ์ต่างๆในการถ่ายภาพแต่เรายังสามารถเป็นช่างภาพได้โดยการตัดต่อรูปภาพและแต่งรูป

ร้านเฟอร์นิเจอร์สมุทรปราการ
แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ สมุทรปราการ มีโปรเด็ดที่ไหนบ้าง?

ร้านเฟอร์นิเจอร์ในสมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงและราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของตนเอง มีร้านเฟอร์นิเจอร์หลากหลายร้านที่มีการจัดส่งสินค้าถึงบ้านให้ลูกค้า และยังมีบริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ด้วยความรวดเร็วและมืออาชีพ