แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจในจังหวัดพิจิตร ถูกและดี

อัพเดดล่าสุด 21/04/2023

        บทความนี้เป็นการสำรวจเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจในจังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความเรียบง่ายและเต็มไปด้วยศิลปวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม บทความนี้จะแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีคุณภาพสูง และใช้วัสดุท้องถิ่นในการผลิต เราจะพาคุณเดินทางไปสำรวจร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ ลักษณะของสินค้า และวิธีการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงคำแนะนำในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ พวกเราหวังว่าบทความนี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้รับรู้และสัมผัสกับศิลปะและวัฒนธรรมของจังหวัดพิจิตรผ่านทางเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจวันนี้ผู้เขียนมีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์มาแนะนำซึ่งจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เช่น ตู้เสื้อผ้า ตู้โชว์ ตู้เก็บของ เตียงนอน ที่นอน โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะ,เก้าอี้อาหาร ชุดครัว อื่นๆอีกมากมาย และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะประชุม โต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้อเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสาร ตู้ล็อคเกอร์เหล็กและไม้ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดสามอำเภอส่วนจะมีร้านไหนที่สามารถตอบโจทย์และสร้างความประทับใจได้บ้างเดี๋ยวเราจะไปดูในหัวข้อหลักพร้อมกันเลยครับ

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์พิจิตร

ภาพประกอบจาก pinteres

1.ร้าน ฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาพิจิตร

        ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์สาขาพิจิตรเปิดให้บริการมากว่า 10 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและจำหน่ายฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย และตรงตามความต้องการของลูกค้า สินค้าและบริการฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์สาขาพิจิตรนำเสนอสินค้าในหลากหลายประเภท เช่น โซฟา, ตู้, โต๊ะ, เตียง, และเก้าอี้ ที่มีการออกแบบที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล, วินเทจ, หรืออีกนักระดับต่างๆ ที่เหมาะสำหรับทุกพื้นที่ในบ้าน นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษหรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

29 ต, 54 ถนน สระหลวง ในเมือง, อำเภอเมืองพิจิตร พิจิตร 66000 0659541418

2.ร้าน​หนองเรือ​เฟอร์นิ​เจอร์​สาขา​5​ โพทะเล​ พิจิตร

        ร้านหนองเรือเฟอร์นิเจอร์สาขา 5 นำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น ตู้และชั้นวางของ, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, และสินค้าตกแต่งภายในบ้านที่มีลักษณะเฉพาะตามสไตล์ไทย ที่จะช่วยเสริมสร้างความสวยงามและความเป็นไทยให้กับบ้านคุณ นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษหรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

37RC+R8Q ตำบล โพทะเล อำเภอ โพทะเล พิจิตร 66130 0630575890

3.ร้าน พิสมัยเฟอร์นิเจอร์​ พิจิตร

        ร้านพิสมัยเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร นำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โซฟา, ตู้, โต๊ะ, เตียง, เก้าอี้, และสินค้าตกแต่งภายในบ้านที่มีดีไซน์ทันสมัย และเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษหรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

82/13 บึงสีไฟ ซอย บึงสีไฟ 13 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองพิจิตร พิจิตร 66000 056610148

 

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์พิจิตร

ภาพประกอบจาก pinteres

4.ร้านสมบัติเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร

        ร้านสมบัติเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร นำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น ตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, และตกแต่งภายในบ้านในแนวไทย ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และสบาย ตามความเป็นไทย นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษา และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษ หรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

99/14 หมู่ที่ 10, ถนนเขาทราย - ตากฟ้า, ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร, 66230 056649144

5.ร้านล้วนเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร

        ความเป็นเอกลักษณ์ของร้านล้วนเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร คือความสามารถในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะเรียบง่าย และคลาสสิก ที่สามารถเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ การให้บริการที่เป็นมิตรและเสียสละ ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ และพึงพอใจในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ร้าน

ตำบล สากเหล็ก อำเภอ สากเหล็ก พิจิตร 66160 0817279947

6.ร้านชาติชายเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร

        สินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น ตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านที่มีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ไทยและความทันสมัย เพื่อให้คุณสามารถสร้างบรรยากาศที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ในบ้านของคุณ นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษา และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษ หรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

104 ถนนชุมสาย ตำบล ตะพานหิน อำเภอ ตะพานหิน พิจิตร 66110 0805047100

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ในพิจิตร

ภาพประกอบจาก pinteres

7.ร้านอารีรัตน์เฟอร์นิเจอร์ พิจิตร

       ร้านอารีรัตน์เฟอร์นิเจอร์ พิจิตร มีสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น ตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านที่มีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ สามารถสร้างบรรยากาศที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ในบ้านของคุณ นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษา และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษ หรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

1070 ตำบล ไผ่ท่าโพ อำเภอโพธิ์ประทับช้าง พิจิตร 66190 

8.ร้านจรัสเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร

        ร้านจรัสเฟอร์นิเจอร์ พิจิตร มีสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท ที่สะท้อนถึงความคลาสสิกและเสน่ห์แบบฉบับ อาทิ ตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, โซฟา และของตกแต่งภายในบ้านที่สร้างบรรยากาศอบอุ่น นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษ หรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

F75Q+9J6 ตำบล คลองคะเชนทร์ อำเภอเมืองพิจิตร พิจิตร 66000 0987506168

9.ร้านบางมูลนากเฟอร์นิเจอร์ 1 พิจิตร

        ร้านบางมูลนากเฟอร์นิเจอร์ 1 พิจิตร ตั้งอยู่ในเมืองพิจิตร เป็นร้านค้าที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่สไตล์คลาสสิก, มินิมอล, มอเดิร์น และอื่น ๆ ร้านให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า และให้บริการลูกค้าอย่างเป็นมิตรสินค้าและบริการร้านบางมูลนากเฟอร์นิเจอร์ 1 พิจิตร มีสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท อาทิ ตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, โซฟา, และของตกแต่งภายในบ้าน ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษ หรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

28/1 ถนน นาคเรศน์ ตำบล เนินมะกอก อำเภอ บางมูลนาก พิจิตร 66120  0835653999

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน

ภาพประกอบจาก pinteres

10.ร้านเดชา เฟอร์นิเจอร์ พิจิตร

        ร้านเดชา เฟอร์นิเจอร์ พิจิตร มีสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท อาทิ ตู้, โต๊ะ, เก้าอี้, เตียง, โซฟา, ห้องครัว, ห้องน้ำ และของตกแต่งภายในบ้าน ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้าที่ต้องการสินค้าพิเศษ หรือปรับขนาดเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน รวมถึงบริการจัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้คุณพร้อมใช้งาน

29/77 ถ.บึงสีไฟ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร พิจิตร 66000 056612575

       สรุป พิจิตรเป็นเมืองที่มีร้านค้าเฟอร์นิเจอร์มากมาย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพ, ความหลากหลายของสไตล์, หรือบริการที่เป็นมืออาชีพ การที่คุณได้รู้จักกับร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในพิจิตรนี้ จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับความต้องการ และได้สร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ สะดวกสบาย และสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้อย่างดีที่สุด

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ไอเดีย ปลูกต้นไม้ตกแต่งสำนักงาน สร้างความเป็นธรรมชาติ
ไอเดีย ตกแต่งสำนักงาน สร้างความเป็นธรรมชาติ

การปลูกต้นไม้ตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ มีหลากหลายไอเดีย ไม่เฉพาะการปลูกบริเวณอาคารสำนักงานเท่านั้น แต่ยังสามารถปลูกลงกระถางได้

วิธีเลือกผ้าม่านห้องทำงาน และประเภทของผ้าม่าน
วิธีเลือกผ้าม่านห้องทำงาน และประเภทของผ้าม่าน

การตกแต่งห้องทำงานจะเห็นว่านอกจากเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงาน โต๊ะทำงานชั้นวางของหรือตู้เก็บเอกสารต่าง ๆ จะเป็นส่วนประกอบสำคัญแล้วผ้าม่านก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของห้องทำงานเช่นเดียวกัน

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชัยนาท โปรร้านใหนเด็ดสุด?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชัยนาท โปรร้านไหนเด็ดสุด?

บทความนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในจังหวัดชัยนาท เรามีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดชัยนาทมาแนะนำให้กับทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเพื่อสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะแนะนำ

ตู้ล็อคเกอร์ 6 ช่อง มือ สอง
ไอเดีย ล็อคเกอร์มือสอง กับงานตกแต่ง

สำหรับ ตู้ล็อคเกอร์ เก่า ที่ยังอยู่ในสภาพดีแต่ไม่ได้ใช้งานแล้วเพราะอาจไม่เหมาะกับรูปแบบของออฟฟิศหรือห้องทำงาน ไม่เหมาะกับประเภทของธุรกิจ