แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์พังงา ถูกและดีพร้อมโปรโมชั่น

อัพเดดล่าสุด 25/04/2023

       ในบทความนี้เราจะมาเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดพังงา ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีแหล่งธรรมชาติที่สวยงามอยู่บนเส้นทางชายทะเลที่น่าสนใจ พังงามีความเจริญทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการอยู่อาศัยและก่อตั้งธุรกิจใหม่ๆ ร้านเฟอร์นิเจอร์ในพังงาก็เริ่มมีความสำคัญมากขึ้น ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจในพังงานอกจากจะมีความหลากหลายในเรื่องของแนวคิดและการออกแบบ ยังมีการใช้วัสดุท้องถิ่น รวมถึงการผสมผสานกับวัฒนธรรมและช่างฝีมือท้องถิ่น เพื่อสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในท้องถิ่น ในบทความนี้เราจะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์น่าสนใจในพังงา ว่ามีร้านอะไรบ้าง และเราควรจะรู้จักกับแต่ละร้านด้วยกันในบทความนี้ผมจะแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังของพังงางซึ่งจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ใช้ในบ้าน เช่น ตู้โชว์ ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ เตียงนอน ที่นอน หมอน มุ้ง โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟา โต๊ะ,เก้าอี้อาหาร ชุดครัว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงและเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ทดแทน อื่นๆอีกมากมาย และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะประชุม โต๊ะพับ โต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้อเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสาร ตู้เก็บของ ตู้ล็อคเกอร์เหล็กและไม้ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆอีกมากมาย มาเติมเต็มเฟอร์นิเจอร์บ้านและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ที่ใหนบ้างมาดูกัน

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์พังงา

ภาพประกอบจาก pinteres

1.ร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์ พังงา

      ร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์ คุณจะพบกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เช่น เตียงนอน โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า โซฟา และอื่น ๆ ที่มีความสวยงามและคุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้ ร้านยังให้คำปรึกษาในเรื่องการตกแต่งบ้าน และการจัดห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องทานข้าว เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและความสะดวกสบายของลูกค้า

367/13 ถ. เพชรเกษม ตำบล ท้ายช้าง อ.เมือง, พังงา 82000 076411896

2.ร้านรัตนเฟอร์นิเจอร์ พังงา

        ร้านรัตนเฟอร์นิเจอร์ ลูกค้าจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม น่าใช้งาน และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้วางทีวี และเตียงนอน ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง ไม้ MDF หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาการตกแต่งภายในบ้าน และคอยให้คำแนะนำและคำชี้แนะในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

33 ตำบล นาเตย อำเภอ ท้ายเหมือง พังงา 82120 0873859252

3.ร้าน Koncept ตะกั่วป่าเฟอร์นิเจอร์ พังงา

         ที่ร้าน Koncept ตะกั่วป่าเฟอร์นิเจอร์ คุณจะได้พบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความหลากหลาย เช่น โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้วางทีวี และเตียงนอน ที่ออกแบบมาเพื่อเข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบัน สินค้าที่นำเสนอมีความคุ้มค่าในเรื่องของราคา และสามารถให้บริการปรับปรุงหรือปรับขนาดตามความต้องการของลูกค้า

40/1-2 หมู่ 2 ถ.เพชรเกษม ต.บางนัยสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พังงา 82110 076421995

4.ร้าน ไพศาลเฟอร์นิเจอร์ พังงา

       ร้านไพศาลเฟอร์นิเจอร์ ลูกค้าจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงามและคุณภาพสูง เช่น เตียงนอน โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้วางทีวี และอื่น ๆ ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เช่น ไม้จริง และไม้ลักษณะพิเศษที่นำเข้า นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรับปรุงสินค้าตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานและความประหยัดพื้นที่

V9C3+R6R ตำบล บางนายสี อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82110 

 

เฟอร์นิเจอร์พังงา

ภาพประกอบจาก pinteres

5.ร้าน บ้านใหม่เฟอร์นิเจอร์ พังงา

        ร้านบ้านใหม่เฟอร์นิเจอร์ ลูกค้าจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม น่าใช้งาน และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า โซฟา ตู้วางทีวี และเตียงนอน ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง ไม้ MDF หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรึกษาการตกแต่งภายในบ้าน และคอยให้คำแนะนำและคำชี้แนะในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

CGH5+PF3 ตำบล ถ้ำน้ำผุด อำเภอเมืองพังงา พังงา 82000 076481767

6.ร้าน วิรัตน์เฟอร์นิเจอร์ พังงา

         ร้านวิรัตน์เฟอร์นิเจอร์ คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรับปรุงและปรับขนาดสินค้าตามความต้องการของลูกค้า

78C3+53R, Unnamed Rd,, ตำบล โคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง พังงา 82140

7.ร้าน บุญครองเฟอร์นิเจอร์ พังงา

        ร้านบุญครองเฟอร์นิเจอร์ คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ร้านยังมีบริการปรับปรุงและปรับขนาดสินค้าตามความต้องการของลูกค้า

26 26ม.1 ถ. เพชรเกษม อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82190 0918798889

8.ร้าน ฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาพังงา

        ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขาพังงา คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

128 ถ. เพชรเกษม ตำบล ท้ายช้าง เมือง พังงา 82000 0613968813

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน

ภาพประกอบจาก pinteres

9.ร้าน บิ๊กโฮม เฟอร์นิเจอร์ พังงา

        ร้านบิ๊กโฮมเฟอร์นิเจอร์ พังงา คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

59 57 ตำบล บางนายสี อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82110 0857013541

10.ร้าน เมืองไทย เฟอร์นิเจอร์ พังงา

       ร้านเมืองไทยเฟอร์นิเจอร์ พังงา คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ที่มีความเป็นไทย ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

85 หมู่ 3, ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา, 82130 83110 076581751

11.ร้าน ท่าอยู่เฟอร์นิเจอร์ พังงา

        ร้านท่าอยู่เฟอร์นิเจอร์ พังงา คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เลขที่ 61 โคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง พังงา 82140 076581644

12.ร้าน โอเคเฟอร์นิเจอร์ พังงา

         ร้านโอเคเฟอร์นิเจอร์ พังงา คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม และทนทาน เช่น โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้วางทีวี, เตียงนอน และอื่น ๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง อาทิ ไม้จริง, ไม้ MDF, หรือไม้อัด ที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5CG7+RMM ถ. เพชรเกษม ตำบล แม่นางขาว อำเภอ คุระบุรี พังงา 82150 0803296473

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์พังงา

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป จังหวัดพังงามีหลายร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจ ที่ให้บริการคุณภาพดีและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ซึ่งบางร้านมีความเชี่ยวชาญในสไตล์และประเภทเฟอร์นิเจอร์ที่แตกต่างกัน มีร้านเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เราแนะนำให้คุณเยี่ยมชมและเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความ ความสนใจของคุณ ร้านเหล่านี้มีทั้งเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทย สไตล์สากล และมินิมอล ที่สามารถให้คุณเลือกสรรค์ตามความต้องการ และความคิดริเริ่มของคุณเองนอกจากนี้ ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจในจังหวัดพังงายังมีบริการหลังการขายที่ดี เช่น การปรึกษาและให้คำแนะนำในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ การจัดส่งสินค้า และการติดตั้ง ทำให้คุณมั่นใจในความสะดวกสบายในการใช้บริการของร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดพังงา

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ไอเดีย ปลูกต้นไม้ตกแต่งสำนักงาน สร้างความเป็นธรรมชาติ
ไอเดีย ตกแต่งสำนักงาน สร้างความเป็นธรรมชาติ

การปลูกต้นไม้ตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ มีหลากหลายไอเดีย ไม่เฉพาะการปลูกบริเวณอาคารสำนักงานเท่านั้น แต่ยังสามารถปลูกลงกระถางได้

วิธีเลือกผ้าม่านห้องทำงาน และประเภทของผ้าม่าน
วิธีเลือกผ้าม่านห้องทำงาน และประเภทของผ้าม่าน

การตกแต่งห้องทำงานจะเห็นว่านอกจากเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงาน โต๊ะทำงานชั้นวางของหรือตู้เก็บเอกสารต่าง ๆ จะเป็นส่วนประกอบสำคัญแล้วผ้าม่านก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของห้องทำงานเช่นเดียวกัน

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชัยนาท โปรร้านใหนเด็ดสุด?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ชัยนาท โปรร้านไหนเด็ดสุด?

บทความนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในจังหวัดชัยนาท เรามีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดชัยนาทมาแนะนำให้กับทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเพื่อสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะแนะนำ

ตู้ล็อคเกอร์ 6 ช่อง มือ สอง
ไอเดีย ล็อคเกอร์มือสอง กับงานตกแต่ง

สำหรับ ตู้ล็อคเกอร์ เก่า ที่ยังอยู่ในสภาพดีแต่ไม่ได้ใช้งานแล้วเพราะอาจไม่เหมาะกับรูปแบบของออฟฟิศหรือห้องทำงาน ไม่เหมาะกับประเภทของธุรกิจ