แนะนำ 12 ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดพิษณุโลก

อัพเดดล่าสุด 20/12/2022

   "พระพุทธชินราชงามเลิศ ถิ่นกำเนิดพระนเรศวร สองฝั่งน่านล้วนเรือนแพหวานฉ่ำแท้กล้วยตาก ถ้ำและน้ำตกหลากตระการตา " สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่านสำหรับวันนี้เรามาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งจังหวัดและเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ซึ่งอยู่ในอำเภอต่างๆทั่วจังหวัดพิษณุโลกเลยทีเดียวครับสำหรับจังหวัดพิษณุโลกนั้นก็อย่างที่คำขวัญของเราได้กล่าวไปข้างต้นเลยว่าเป็นถิ่นกำเนิดของพระนเรศวรจึงทำให้มีสถานที่ประวัติศาสตร์หรือสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับพระนเรศวรอยู่หลากหลายแห่งในยุคปัจจุบันนี้ จังหวัดพิษณุโลกก็กลายเป็นถิ่นหรือสถานที่ท่องเที่ยวของใครหลายๆคนเพราะมีวัดต่างๆที่ค่อนข้างสวยงามและมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งมาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ ร้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ในจังหวัดพิษณุโลกนั้น ก็มีหลากหลายสถานที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์กันเลยทีเดียวซึ่งในวันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงสถานที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์กันครับไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึง เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างแพร่หลาย แต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งในที่อยู่ในอำเภอได้และสามารถนำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจมากน้อยแค่ไหนนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอเมืองพิษณุโลก

        เรามาเริ่มกันที่อำเภอแรกของการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานกันเลยครับสำหรับอำเภอเมืองพิษณุโลก ถือว่าเป็นอำเภอที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว เนื่องจากเป็นตัวจังหวัดจึงทำให้มีร้านเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้จัดจำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับทุกท่านที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานแต่จะมีร้านไหนที่สามารถนำไปเป็นไอเดียในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้บ้างและร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ตั้งอยู่ในสถานที่ใดของอำเภอเมือง เรามาดูกันเลยครับ

1. เมเจอร์ เฟอร์นิเจอร์มอลล์พิษณุโลก

        เรามาเริ่มกันที่ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกกันเลยครับร้านนี้ก็อยู่ในอำเภอเมืองพิษณุโลกอย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้วสำหรับร้านนี้ก็มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานที่สามารถนำมาตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้หากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ R65F+3CM อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

2. เซ็นทรัลเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

        เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สองของอำเภอเมืองพิษณุโลกเลยครับเพราะร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน นอกจากนี้ก็ยังมี เฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้เราได้เลือก นำไปใช้งานตามความเหมาะสมเช่นเดียวกัน

สินค้าทุกชิ้นของทางร้านก็จะเน้นคุณภาพและระยะเวลาในการใช้งานเพราะสินค้าของทางร้านสามารถใช้งานในระยะยาวได้หากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเอง ก็สามารถเดินทางมาได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 29/9 อำเภอเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

3. เฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ พิษณุโลก

        สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์แหล่งที่สามในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์นั้นเรามาอยู่กันที่ร้านเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์กันเลยครับสำหรับร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อไปใช้งานกันอย่างหลากหลายมากเลยครับตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และอยากมีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อนำมาเป็นไอเดียในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่อไปหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 345/74 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

4. มีดีเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

      สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สี่ของอำเภอเมืองพิษณุโลกนั้นเรามาอยู่ที่ร้านนี้กันเลยครับ มีดีเฟอร์นิเจอร์ เป็นร้านที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และยังรวมไปถึง เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานซึ่งก็ได้ถูกจัดสรรมาให้เราได้เลือกนำไปใช้งานกันอย่างแพร่หลายและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ R8QQ+8PR ตำบล สมอแข อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

5. พิษณุโลกเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

       เป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมครับ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ประเภทชั้นวางหนังสือ ชั้นวางเอกสารและรวมไปถึงโต๊ะทำงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อเช่นเดียวกันสำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ร้าน พิษณุโลกเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้ตลอดเวลานะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ R7C7+F4M ตำบล ในเมืองอำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอบางระกำ

      จบจากอำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลกมาที่อำเภอบางระกำกันบ้างครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ดังในจังหวัดพิษณุโลกสำหรับอำเภอบางระกำนั้นก็เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีร้านเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กหรือว่าร้านใหญ่ มีให้เราได้เลือกอย่างหลากหลาย แต่จะมีร้านไหนที่ แตะถูกตาต้องใจ และเหมาะสมกับการมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันบ้างเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ

 6. พิษณุเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

       มาเริ่มกันที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกในอำเภอบางระกำกันเลยครับสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อว่า พิษณุเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านที่รวบรวมเอาเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดและทุกประเภทมาไว้ในสถานที่แห่งเดียวไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ก็มีมาให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างหลากหลายหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 110/90 ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ พิษณุโลก 65140

7. พิมลพรรณเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกแขนงไว้ในสถานที่แห่งเดียวกันร้านนี้ตั้งอยู่ในอำเภอบางระกำจังหวัดพิษณุโลกครับ สำหรับร้านพิมลพรรณเฟอร์นิเจอร์มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและรวมไปถึง เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ การเดินทางสะดวกสบาย หน้าร้านหาได้ง่ายจากจีพีเอส ร้านตั้งอยู่เลขที่ 108/33 ม.7 ต ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ พิษณุโลก 65140

8. ร้านไพโรจน์ พิษณุโลก

      เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่สามของอำเภอบางระกำจังหวัดพิษณุโลกครับร้านนี้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดและทุกประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวและเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่คน อยู่พิษณุโลกไม่รู้จักไม่ได้แล้วเพราะร้านนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเที่ยวหรือมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้าน ไพโรจน์ก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 108/5 หมู่ที่ 7, ตำบลบึงกอก อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก, 65140

9. ร้านบูมเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

       สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มีข้อดีก็คือเปิดตลอดเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงครับเราสามารถเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ตลอดเวลาตามความสะดวกของเราเลยร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็เป็นศูนย์รวบรวมเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งแห่งที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และยังมี เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ บ้านเลขที่1​ม.17 ตำบล หนองกุลา อำเภอบางระกำ พิษณุโลก 65140

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอวังทอง

       จบจากอำเภอบางระกำมาอำเภอวังทองกันบ้างครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานอำเภอวังทองก็เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีผู้คนรู้จักโดยเฉพาะคนที่อยู่พิษณุโลกกันมาตั้งแต่ดั้งแต่เดิมจะรู้จักอำเภอนี้เป็นอย่างดีสำหรับนักท่องเที่ยวหลายคนที่ไปท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลกก็จะต้องเคยได้ยินชื่ออำเภอวังทองแห่งนี้กันอยู่ไม่น้อยสำหรับอำเภอวังทองก็มีร้านเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายเช่นเดียวกับอำเภออื่นๆครับในวันนี้ผู้เขียนก็จะมาแนะนำทั้งหมด 3 ร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภอวังทองที่เราไม่รู้จักก็ไม่ได้แล้วโดยเฉพาะคนที่อยู่โซนจังหวัดพิษณุโลกจะต้องรู้จักร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้แน่นอน

10. ร้านข้าวฟ่างเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

      เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกของอำเภอวังทองซึ่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกขนาดและทุกประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวอีกทั้งราคาของเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านนี้ก็มีราคาที่ค่อนข้างย่อมเยาว์สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของลูกค้าเลยทีเดียวครับเพราะร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานให้เราได้เลือกสรร และนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมสำหรับใครที่เดินทางมาท่องเที่ยวหรือคนที่อยู่โซนจังหวัดพิษณุโลกเองก็ตามท่านใดที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 467/48, ตำบล แก่งโสภา อำเภอวังทอง พิษณุโลก 65220

11. ร้านรวมการไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

      เป็นร้านที่เป็นศูนย์รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้านและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและสำนักงานไว้ในสถานที่แห่งเดียวเลยเพราะร้านนี้เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจำหน่าย ทั้งสองแบบสองอย่างตามแต่ความเหมาะสมเลยว่าใครจะเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเฟอร์นิเจอร์หากใครสนใจที่จะเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 999 หมู่ 1(ร้านรวมนอก อำเภอวังทอง พิษณุโลก 65130

12. ร้านนุชเฟอร์นิเจอร์ พิษณุโลก

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่สามของอำเภอวังทองจังหวัดพิษณุโลกกันเลยครับสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็มีสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่ในจังหวัดพิษณุโลกก็ดี หรือจะเป็นนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดก็ดีหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็เดินทางมาได้เลย ร้านตั้งอยู่เลขที่ RCG9+73X ตำบลวังทอง อำเภอวังทอง พิษณุโลก 65130

 

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป ก็จบไปแล้วครับสำหรับการแนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานในจังหวัดพิษณุโลกโดยทั้งหมดจะมีทั้งสามอำเภอครับได้แก่ อำเภอเมือง พิษณุโลก อำเภอบางระกำ และอำเภอวังทองซึ่งเป็นอำเภอลักษณ์ของจังหวัดพิษณุโลกที่ใครไม่รู้จักก็ไม่ได้แล้วไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด หรือคนที่อยู่ในโซนของจังหวัดพิษณุโลกเองก็ตามสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่เราได้แนะนำมานั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจโดยที่ผู้อ่านสามารถนำเอาร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายที่เราได้แนะนำมาไปเป็นข้อมูลและเป็นไอเดียในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านต่างๆที่เราได้แนะนำมาก็ได้ครับส่วนการตอบโจทย์สำหรับผู้ซื้อนั้นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เราได้แนะนำมานั้นตอบโจทย์สำหรับคนที่อยู่จังหวัดไกล้เคียงหรือคนที่อยู่โซนจังหวัดพิษณุโลกโดยเฉพาะเนื่องจากร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้อยู่ในอำเภอต่างๆของจังหวัดพิษณุโลกโดยตรงโดยเฉพาะอำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลกนั้นมีร้านเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกซื้อให้เราได้เลือกใช้บริการนอกจากที่ผู้เขียนได้กล่าวมาแล้วก็ยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์อีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง อย่างไรก็ดีจึงขอให้ข้อมูลเหล่านี้ได้ ส่งไปให้ทุกท่านได้นำไปเป็นไอเดียในการตัดสินใจต่อไป

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ไอเดีย จัดมุมทำงานในบ้าน สร้างบรรยากาศเหมือนทำงานในออฟฟิศ
ไอเดีย จัดมุมทำงานในบ้าน สร้างบรรยากาศทำงาน

การตกแต่งห้องทำงานในบ้านด้วย พาร์ทิชั่น ล็อคเกอร์หรือตู้ล็อกเกอร์ ก็สามารถสร้างบรรยากาศการทำงานให้เหมือนนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศได้แล้ว

เทคนิค ขายเฟอร์นิเจอร์เก่าอย่างไรให้ได้ราคาดี

สำหรับคนที่กำลังวางแผนปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน หรือต้องการเปลี่ยนอุปกรณ์สำนักงานให้สวยหรูทันสมัย ควรทราบเทคนิคขายเฟอร์นิเจอร์เก่าให้ได้ราคาดี

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
ไอเดีย แต่งห้องทำงาน ให้สวย หรู ด้วยงานไม้

การตกแต่งห้องทำงานด้วยงานไม้ นอกจากการปูพื้น การเลือกใช้วัสดุไม้ตกแต่งห้องเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่เป็นงานไม้ มีการผลิตให้เหมาะสม จะทำให้ดูดี

10 เหตุผลในการเลือกชั้นวางของ ตกแต่งบ้าน,สำนักงาน
10 เหตุผลในการเลือกชั้นวางของ ตกแต่งบ้าน,สำนักงาน

การตกบ้านตกแต่งห้องทำงาน และสำนักงานด้วยชั้นวางของ ก็เป็นอีกสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะงานออกแบบตกแต่งภายในที่ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของสิ่งปลูกสร้าง