แนะนำ 12 ร้านเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกในจังหวัดชลบุรี

อัพเดดล่าสุด 12/12/2022

       ทะเลงาม ข้าวหลามอร่อย อ้อยหวาน จักสานดี ประเพณีวิ่งควาย สำหรับในหัวข้อนี้ผู้เขียนก็จะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดชลบุรีกันครับจังหวัดชลบุรีถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไทยและคนต่างประเทศนิยมมาเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงเทศกาลต่างๆ เมื่อได้มาเที่ยวแล้วก็ย่อมที่จะต้องหาของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปสักหนึ่งชิ้นบางคนก็อาจจะซื้อเป็นขนมหรือของฝากที่รับประทานได้แต่บางคนก็สนใจที่จะมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพราะความชอบหรือเพื่อนำไปใช้งานตามความเหมาะสมต่อไป แต่จะหาร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านไหนดีล่ะ นั่นก็เป็นปัญหาอีกหนึ่งปัญหาที่เราหรือทุกท่านที่ไปเที่ยวยังจังหวัดชลบุรีกำลังต้องการคำตอบหรือบางคนที่อยู่จังหวัดชลบุรีมาก่อนก็อาจจะต้องการคำตอบเหล่านี้ด้วยเช่นกันซึ่งวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภอต่างๆของจังหวัดชลบุรีกันครับว่าจะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งไหนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ที่อยากได้เฟอร์นิเจอร์ไปใช้งานสักหนึ่งชิ้น ด้วยชลบุรีเป็นจังหวัดที่ใหญ่และเจริญ จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ตามแหล่งเจริญเช่น ร้านเฟอร์นิเจอร์ชลบุรีอมตะนคร,ร้านเฟอร์นิเจอร์ชลบุรีราคาถูก,ร้านเฟอร์นิเจอร์ชลบุรีบางแสน,หากใครต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน และใครที่ไปเที่ยวจังหวัดชลบุรีก็มาดูได้เลยครับว่าจะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งในที่ถูกตาต้องใจและเหมาะแก่กันเข้าไปใช้บริการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์บ้างซึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้เขียนจะมาแนะนำนี้ก็จะเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานซึ่งจะอยู่ร่วมกันในสถานที่แห่งเดียวนะครับเพราะบางคนก็อาจจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปใช้ในสำนักงานนั้นเอง

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอศรีราชา

      เรามาเริ่มกันที่อำเภอแรกของจังหวัดชลบุรีกันเลยครับ กับอำเภอศรีราชาซึ่งเป็นอำเภอที่ใครก็รู้จักเพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศนิยมมาพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงเทศกาลต่างๆแต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านไหนในอำเภอศรีราชาที่ถูกตาต้องใจและสามารถดึงดูดลูกค้าได้บ้างนั้นเรามาดูกันเลยครับ

1. ร้านไม้เฟอร์นิเจอร์ศรีราชา ชลบุรี

       มาเริ่มกันที่ร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับแรกของอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีกันเลยครับกับร้านไม้เฟอร์นิเจอร์ศรีราชาซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานซึ่งมีให้เราได้เลือกสรรและนำไปใช้งานตามความเหมาะสมหรือตามวัตถุประสงค์ของแต่ละคนอย่างไรก็ตามร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็ยังมีสินค้าอีกมากมายให้เราได้เลือกสรรและนำไปใช้งานได้ และทางร้านก็ยังคงคุณภาพที่ดีของสินค้าไว้ตลอดหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านแห่งนี้สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ห่างจากโรงเรียนอัสสัมชัญ 500 เมตร ถนน ศรีราชา-หนองยายบู่ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

2. โกดัง เฟอร์นิเจอร์ศรีราชา ชลบุรี

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่สองของอำเภอศรีราชาในครับสำหรับโกดังเฟอร์นิเจอร์ศรีราชา ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดใหญ่มากและใหญ่ที่สุดของอำเภอศรีราชาในที่เดียวเนื่องจากร้านนี้เป็นศูนย์รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภททั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นพลาสติกหรือโครงเหล็กรุ่นใหม่นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานให้เราได้เลือกนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมอีกด้วย โกดังเฟอร์นิเจอร์ เหมาะกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างหลากหลายโดยที่มีตัวเลือกในการตัดสินใจมากขึ้นหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 149/92 อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

3. ร้านเมย์เฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

       ก็ถือว่าเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งแห่งที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกสรรและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครที่สนใจและต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 102/5-6 ม .7 ถ. สสัมชัญ-สวนเสือ ต.สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาชลบุรี 20110

4. ร้านชูชีพเฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

       สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในอำเภอศรีราชาอีกเช่นเดิมครับและรวบรวมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายไว้ให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และอยากมีตัวเลือกในการตัดสินใจเพราะร้านเฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์หลากหลายเพราะร้านนั้นมีขนาดใหญ่จึงทำให้มีสินค้าเป็นจำนวนมากให้เราได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และ เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราเลือกซื้อและนำไปใช้งานครับหากใครต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ ก็สามารถเดินทางมาได้ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 5X4G+977, 3241, ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

 

ภาพประกอบจาก pinteres

5. ร้านจุกกะเฌอเฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

      ขอแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้เป็นอันดับที่ห้านะครับซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายแล้วสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่ง เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ซึ่งมีให้เราได้เลือกและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับทางร้านมีบริการอย่างดี ร้านตั้งอยู่เลขที่ 3XRG+PQV บึง อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20230

● อำเภอเมืองชลบุรี

       ฟังจบจากอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีเราก็มาต่อกันที่อำเภอเมืองกันเลยครับสำหรับอำเภอเมืองชลบุรีนั้น ถือได้ว่าเป็นอำเภอที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวเนื่องจากมีสถานที่กว้างขวางและมีผู้คนพลุกพล่านจึงทำให้มีร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์ตั้งเรียงรายและให้บริการจำหน่ายสินค้าทุกรูปแบบอย่างหลากหลาย ใครที่เดินทางมายังอำเภอเมืองชลบุรีต้องไม่ควรพลาดเลยทีเดียวแต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งไหนบ้างเรามาดูกันเลยครับ

6. ร้านบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ชลบุรี ชลบุรี

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ อันดับแรกของอำเภอเมืองชลบุรีเลยครับร้านนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่จึงทำให้มีตัวเลือกของสินค้าจำนวนมากตอบโจทย์สำหรับคนทั่วไปที่ต้องเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นไปไว้ใช้งาน สำหรับร้านบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกหลากหลายชนิดและหลากหลายประเภทของการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และ เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกหลากหลายฝากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 3134 เสม็ด - อ่างศิลา ซอย 10 ตำบล เสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

7. ร้านถูกดีจังเฟอร์นิเจอร์สาขาชลบุรี

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สองซึ่งอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มีสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีให้เราเรือและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ด้วยตนเองแล้วก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 794 ถนน เจตน์จำนง ตำบล มะขามหย่งอำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

8. ร้านเมืองชลเฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

       ร้านเมืองชลเฟอร์นิเจอร์เป็นศูนย์รวบรวมภายในเจอหลากหลายประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวกันตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และมีตัวเลือกในการตัดสินใจมากมาย เพราะถ้าหากร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งในที่ใหม่มีตัวเลือกในการตัดสินใจหรือไม่มีสินค้าให้เราได้เลือกหลากหลายก็จะทำให้ไม่ประทับใจลูกค้าใช่ไหมครับ ถ้าเป็นเช่นนั้นผู้เขียนก็ขอแนะนำให้มาที่ร้านนี้ได้เลยเพราะร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มีตัวเลือกและมีสินค้าหลากหลายให้เราได้เลือกซื้อไปใช้งานกันตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน แก็มีให้เราได้เลือกซื้ออย่างแพร่หลายหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านแห่งนี้ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 5 23 หมู่ 9 ตำบล บ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

9. ร้านพระยาสัจจาเฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

        เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่สี่ของอำเภอเมืองชลบุรีครับร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน และรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 91/148 ตำบล บ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

10. ร้านโพธิ์ทองเฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งร้านที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ให้เราได้เลือกและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่เดินทางผ่านไปผ่านมาหรือคนที่อยู่โซนจังหวัดระยองและโซนจังหวัดชลบุรีก็สามารถเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ จำนงค์ 794 ถนน เจตน์จำนง ตำบล บางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

11. ร้านมั่นคงเฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งแห่งที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกซื้อมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการหาร้านเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งแห่งวัยใช้บริการและเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 95 หมู่ 5, ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี, 20000 

12. ร้านวราภรณ์เฟอร์นิเจอร์ ชลบุรี

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมสินค้าทุกประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมสามารถตอบโจทย์ให้กับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไว้ใช้งานสักหนึ่งชิ้นร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ตามราคาที่แตกต่างกันออกไปเราสามารถเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ที่ 87 61 ตำบล ดอนหัวฬอ อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป ก็จบไปแล้วครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดชลบุรีซึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เราได้นำมาแนะนำในวันนี้นั้นก็สามารถนำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวสำหรับคนที่อยู่จังหวัดไกล้เคียงหรือคนที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดชลบุรีและต้องการหาร้านเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งแห่ง ไว้สำหรับเลือกใช้บริการร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เราได้นำมาเป็นตัวเลือกนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ก็สามารถเดินทางมาได้ตามที่อยู่ที่ผู้เขียนได้ให้ไว้เลยครับทีอยู่เหล่านี้เป็นที่อยู่จริงและสามารถหาได้จาก แผนที่หรืออินเทอร์เน็ต สำหรับในหัวข้อถัดไปผู้เขียนจะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ไหนจังหวัดไหนนั้นก็รอติดตามกันนะครับเพราะเราก็ยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดต่างๆทั่วประเทศไทยมาแนะนำให้ทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือนำไปบอกต่อให้กับคนอื่นๆที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อที่จะได้มาใช้บริการกับร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ต่อไป

แท็ก :

บทความอื่นๆ

เทคนิค จัดเรียงสินค้า บนชั้นวางของ ให้น่าสนใจ และขายดี
เทคนิค จัดเรียงสินค้าบน ชั้นวางของ ให้น่าสนใจ

เทคนิคในการจัดวางสินค้า ต้องจัดเรียงสินค้าแต่ละชนิดให้สัมพันธ์และต่อเนื่องกันตัวอย่างเช่น ชั้นวางของที่อยู่ด้านหน้าเป็นแชมพูสระผม แบรนด์ต่าง ๆ

มารยาทที่ทำงาน
9 เคล็ดลับมารยาทที่ไม่ควรทำกับเพื่อนในที่ทำงาน

มารยาทในที่ทำงานทั้งหมด 9 ข้อ เป็นเพียงมารยาทพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับที่ทำงานและเพื่อนร่วมงานยังมีมารยาทที่ต้องรับรู้และเรียนรู้อีกมากมาย

แนะนำ 13 ร้านเฟอร์นิเจอร์ถูกและดีในสมุทรสงคราม
แนะนำ 13 ร้านเฟอร์นิเจอร์ถูกและดีในสมุทรสงคราม

ร้านเฟอร์นิเจอร์ของจังหวัดสมุทรสงครามก็เช่นเดียวกัน หากใครได้เดินทางไปเที่ยวแล้วก็อย่าลืมซื้อเฟอร์นิเจอร์ติดไม้ติดมือกลับไปบ้านด้วยนะครับสำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ ในสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีมาให้เลือกสรรกันอย่างหนักหลายครับ

ร้านเฟอร์นิเจอร์สมุทรปราการ
แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ สมุทรปราการ มีโปรเด็ดที่ไหนบ้าง?

ร้านเฟอร์นิเจอร์ในสมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงและราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณของตนเอง มีร้านเฟอร์นิเจอร์หลากหลายร้านที่มีการจัดส่งสินค้าถึงบ้านให้ลูกค้า และยังมีบริการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ด้วยความรวดเร็วและมืออาชีพ