Rocky Furniture เฟอร์นิเจอร์คือความชำนาญของเรา

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์กำแพงเพชร โปรดีๆมีร้านไหนบ้าง?

อัพเดตล่าสุด 26/03/2023

      "เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากร้านเฟอร์นิเจอร์ในกำแพงเพชร มีสินค้าหลากหลายรูปแบบและสีสันที่สามารถเลือกซื้อตามความต้องการของลูกค้าได้ รับประกันคุณภาพและการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านใกล้บ้านคุณ"

      เมืองกำแพงเพชรเป็นเมืองที่มีความเจริญก้าวหน้าไปพร้อมกับการเติบโตของเมืองหลวง ซึ่งทำให้มีการพัฒนาธุรกิจต่างๆ ในเมืองและรอบๆ ด้วย และในบทความนี้ผมจะแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังของเมืองกำแพงเพชรซึ่งจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ใช้ในบ้าน เช่น ตู้โชว์ ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ เตียงนอน ที่นอน หมอน มุ้ง โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟา โต๊ะ,เก้าอี้อาหาร ชุดครัว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงและเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ทดแทน อื่นๆอีกมากมาย และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะประชุม โต๊ะพับ โต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้อเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสาร ตู้เก็บของ ตู้ล็อคเกอร์เหล็กและไม้ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆอีกมากมาย มาเติมเต็มเฟอร์นิเจอร์บ้านและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ที่ใหนบ้างมาดูกัน และที่มีเฟอร์นิเจอร์ไว้จำหน่ายเพื่อตอบโจทย์และรองรับให้กับทุกท่านนะครับ ในวันนี้ผู้เขียนก็มีร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดกำแพงเพชรมาแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้งานหรือคนที่สนใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้นำไปเป็นแนวทางในการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งในอาคารบ้านเรือนและสำนักงานต่อไป

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์กำแพงเพชร

ภาพประกอบจาก pinteres

1 ร้านเจริญผลเฟอร์นิเจอร์ กำแพงเพชร

      ร้านเฟอร์นิเจอร์เจริญผลเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและคุ้มค่า ร้านเฟอร์นิเจอร์เจริญผลมีสินค้าให้เลือกมากมายในหลายประเภท และมีบริการจัดส่งสินค้าและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้กับลูกค้า ทีมงานของร้านมีความชำนาญในการให้บริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพและเป็นมิตร หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและมีราคาที่คุ้มค่า ร้านเฟอร์นิเจอร์เจริญผลยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและมีที่จอดรถสะดวกสบาย หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ของคุณ คุณสามารถเข้าไปชมสินค้าและรับคำแนะนำจากทีมงานของร้านเฟอร์นิเจอร์เจริญผลได้ที่สถานที่ตั้งของร้าน

44 บำรุงราษฎร์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000 (055717288)

2.เพชรเฟอร์นิเจอร์ กำแพงเพชร

       เพชรเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงในภาคเหนือของประเทศไทย ที่ตั้งของร้านอยู่บนถนนเจริญสุข ที่ใกล้กับทางเข้าเมืองกำแพงเพชรและตลาดหน้าเมือง ทำให้สะดวกและง่ายต่อการเดินทางมาเยือนร้านสินค้าของเราเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงและดีไซน์ทันสมัย และมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า เช่น ชุดห้องนอน, โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, และอื่นๆ ที่ถูกออกแบบให้สวยงามและสมบูรณ์ทุกด้าน นอกจากนี้เรายังมีเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากไม้จริง ซึ่งเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและความแข็งแรง

221-3 เจริญสุข ซอย เจริญสุข 3 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000 (055710148)

3.ร้านเจพีเฟอร์นิเจอร์ กำแพงเพชร

      ตั้งอยู่ในเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและดีไซน์ทันสมัยสินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร เช่น ชุดห้องนอน, โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้โชว์ของเล่น, และอื่นๆ ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและมีการออกแบบให้สวยงามและทันสมัย นอกจากนี้เรายังมีเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากไม้จริงที่มีความแข็งแรงและทนทาน การบริการของเราเน้นความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ โดยทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้า และมีประสบการณ์มากว่า 10 ปีในการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เรามั่นใจว่าจะให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เรายังมีบริการติดตั้งและจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยเราจะให้คำปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับบ้านหรือสถานที่ของลูกค้า

221 ถ. เทศา 2 ในเมือง เมือง กำแพงเพชร 62000 (0894589441)

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ จ.กำแพงเพชร

ภาพประกอบจาก pinteres

4.ร้าน อลังการเฟอร์นิเจอร์ กำแพงเพชร

       อลังการเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงและมีดีไซน์ทันสมัย ตั้งอยู่ในเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร และมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในวงการเฟอร์นิเจอร์สินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านและเฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงาน เช่น ชุดห้องนอน, โต๊ะทำงาน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ตู้โชว์ของเล่น, และอื่นๆ ที่ถูกออกแบบให้สวยงามและสมบูรณ์ทุกด้าน นอกจากนี้ เรายังมีเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตจากไม้จริงที่มีความแข็งแรงและทนทานการบริการของเราเน้นความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ โดยทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้า และมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ทำให้เรามั่นใจว่าจะให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่นอกจากนี้ เรายังมีบริการติดตั้งและจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า โดยเราจะให้คำปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าในการเลือกซื้อเฟอร์นิเ์จอร์ที่เหมาะสมกับบ้านหรือสถานที่ของลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีบริการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทางร้านอลังการเฟอร์นิเจอร์มีการให้บริการหลังการขายที่มีคุณภาพ เรามีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ และจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมืออาชีพ ทั้งนี้เพื่อให้สามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและอยู่ในสภาพที่ดีตลอดเวลาสำหรับการติดต่อสอบถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เรามีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่พร้อมให้คำแนะนำและตอบคำถามให้กับลูกค้าตลอดเวลา ทางร้านอยู่

เลขที่ 81, 1 ถ เทศบาล 1 ซอย 7 ในเมือง, เมือง, กำแพงเพชร 62000 (055025459)

5.ร้าน สยามเฟอร์นิเจอร์ กำแพงเพชร

       สยามเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง ตั้งอยู่ในเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร ทางร้านมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดีและทันสมัยให้กับลูกค้าทุกท่านสินค้าของมีหลากหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับโรงแรมและห้องพักอาศัย ทั้งโต๊ะทำงาน, ชุดห้องนอน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, โต๊ะอาหาร, ตู้เก็บของ, และอื่นๆ ซึ่งถูกออกแบบให้สวยงามและทันสมัย โดยเราใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในการผลิตสินค้าของทางร้านการบริการของเราเน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ทางร้านมีทีมงานคุณภาพสูงที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้า โดยทางร้านมีการเข้ารับการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะทีมงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทางร้านสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

19, 23 บำรุงราษฎร์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000 (055711707)

6.ร้าน หนึ่งเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ กำแพงเพชร

       หนึ่งเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงและราคาเหมาะสมในจังหวัดกำแพงเพชร ทางร้านมีสินค้าหลากหลายรูปแบบ รวมถึงโต๊ะทำงาน, ตู้เก็บของ, โซฟา, เตียงนอน, โต๊ะอาหาร และอื่นๆ ซึ่งผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยทั้งนี้ ทางร้านมีทีมงานชำนาญการที่มีประสบการณ์ในการผลิตและจัดส่งสินค้า ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและพร้อมใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามความต้องการของลูกค้าด้วย ทางร้านสามารถออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของลูกค้าได้การบริการของทางร้านเน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า โดยทางร้านมีการให้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่นอกจากนี้ ทางร้านยังมีนโยบายการคืนสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกใช้สินค้าของทางร้าน ทางร้านยังมีการให้คำปรึกษา

2, 70 กำแพงเพชร ตำบล เทพนคร อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000 (055773227)

7.ร้าน ที่นอนเพชร กำแพงเพชร

       ที่นอนเพชร กำแพงเพชร เป็นร้านขายที่นอนและผ้าห่มที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกำแพงเพชร ร้านของเรามีสินค้าคุณภาพสูงและราคาเหมาะสม โดยทางร้านใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยในการผลิตสินค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่สินค้าของทางร้านมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งที่นอนแบบฟองน้ำ, ที่นอนแบบพกพา, ที่นอนเด็ก, ผ้าห่ม และอื่นๆ ที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ ทางร้านยังมีทีมงานชำนาญการที่มีประสบการณ์ในการแนะนำสินค้าและตอบคำถามของลูกค้าด้วยความตั้งใจที่จะให้คำแนะนำและความช่วยเหลือที่ดีที่สุดการบริการของเราเน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า โดยทางร้านมีการให้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

87-89 ถ บำรุงราษฎร์ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000 (0839551889)

 

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์กําแพงเพชร

ภาพประกอบจาก pinteres

8.Kamphaeng Phet Bangkok Furniture กำแพงเพชร

       Kamphaeng Phet Bangkok Furniture เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงและเป็นที่รู้จักในจังหวัดกำแพงเพชร ทางร้านมีสินค้าหลากหลายรูปแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน, โต๊ะทำงาน, ตู้เก็บของ, โซฟา, เตียงนอน, โต๊ะอาหาร และอื่นๆ โดยทางร้านใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยในการผลิตสินค้า ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและพร้อมใช้งานได้ทันทีสินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบและสไตล์ สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ เรายังมีบริการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามความต้องการของลูกค้าด้วย ทางร้านสามารถออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการและความชอบของลูกค้าได้การบริการของเราเน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า โดยทางร้านมีการให้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีนโยบายการคืนสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการเลือกใช้สินค้าของเรา

FG4J+MGX, Leangmueng Road, Tambon Naimueng, Mueng, กำแพงเพชร 62000 (055716425)

9.ร้านนำชัยเฟอร์นิเจอร์ กำแพงเพชร

       ร้านนำชัยเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกำแพงเพชร โดยเฟอร์นิเจอร์ของทางร้านมีคุณภาพดีและราคาเหมาะสม โดยทางร้านใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยในการผลิตสินค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่สินค้าของทางร้านมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน, โต๊ะทำงาน, ตู้เก็บของ, โซฟา, เตียงนอน, โต๊ะอาหาร และอื่นๆ ที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ เรายังมีทีมงานชำนาญการที่มีประสบการณ์ในการแนะนำสินค้าและตอบคำถามของลูกค้าด้วยความตั้งใจที่จะให้คำแนะนำและความช่วยเหลือที่ดีที่สุดการบริการของทางร้านเน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า โดยเรามีการให้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

เลขที่ 989 ตำบล ท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง กำแพงเพชร 62120 (0945959932)

10.หจก. แฮปปี้เฟอร์นิเจอร์ โฮมแอนด์ออฟฟิศ กำแพงเพชร

       หจก. แฮปปี้เฟอร์นิเจอร์ โฮมแอนด์ออฟฟิศ เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกำแพงเพชร โดยเฟอร์นิเจอร์ของทางร้านมีคุณภาพดีและราคาเหมาะสม โดยทางร้านใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยในการผลิตสินค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่สินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน, โต๊ะทำงาน, ตู้เก็บของ, โซฟา, เตียงนอน, โต๊ะอาหาร และอื่นๆ ที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ ทางร้านยังมีทีมงานชำนาญการที่มีประสบการณ์ในการแนะนำสินค้าและตอบคำถามของลูกค้าด้วยความตั้งใจที่จะให้คำแนะนำและความช่วยเหลือที่ดีที่สุดการบริการของเราเน้นคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า โดยเรามีการให้บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่นอกจากนี้ เรายังมีนโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อมาใช้บริการกับเรามีหลากหลาย เช่น ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาสำหรับสินค้าบางรายการ และยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย เช่น เมื่อซื้อสินค้าครบจำนวนที่กำหนด ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษ หรือยังมีการแจกของพรีเมียมและแถมฟรีให้กับลูกค้าบางรายการ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามความต้องการและความสะดวกของลูกค้าเอง

563 1-2 ถ. เจริญสุข ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร กำแพงเพชร 62000 (055714505)

 

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน

ภาพประกอบจาก pinteres

      สรุป ร้านเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เช่น โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ ฯลฯ ซึ่งเป็นสิ่งของที่ใช้ในบ้านหรือสำนักงาน เพื่อให้ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน ร้านเฟอร์นิเจอร์มีหลายแบบและรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น รูปทรง สีของเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้นร้านเฟอร์นิเจอร์มีความสำคัญอย่างมากในการตกแต่งบ้านหรือสำนักงาน เพราะสามารถสร้างความเป็นระเบียบและเป็นระเบียบในการจัดสิ่งของได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เฟอร์นิเจอร์ยังเป็นสิ่งที่ให้ความสวยงามและสร้างบรรยากาศในบ้านหรือสำนักงานการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับความต้องการของเราเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้นานจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ในอนาคตนอกจากนี้ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีการบริการหลังการขายที่ดีเช่นการจัดส่งสินค้าถึงที่ การให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น 

บทความโดย Rocky อยากให้คนไทยได้อ่านในสิ่งดีๆ