10 ร้านเฟอร์นิเจอร์ดังในจังหวัดราชบุรี ที่ไม่ควรพลาด

อัพเดดล่าสุด 15/11/2022

        ถ้าจะพูดถึง ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน หลายคนก็จะอดคิดไม่ได้ใช่ไหมครับว่าเราจะไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ไหนดี สำหรับวันนี้เรามีร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดราชบุรีมาแนะนำกันครับ ซึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์นี้คนที่อยู่ราชบุรีจะรู้จักเป็นอย่างดีและยังมีคนจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจมาใช้บริการร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 10 อันดับอย่างต่อเนื่อง เพราะร้านที่เราจะกล่าวถึงต่อไปนี้มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านหรือ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็ตาม แต่เราก็ยังคงตัดสินใจเลือกซื้อได้หลากหลายรูปแบบส่วนในเรื่องของราคานั้น ร้านเฟอร์นิเจอร์ก็จะมีราคาในการจำหน่ายที่แตกต่างกันออกไปสาเหตุก็เพราะว่า ไม้ที่นำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์นั้น หาได้ ถึงหาได้ก็ไม่มีความคงทนแข็งแรงเมื่อหาไม้ที่มีความคงทนแข็งแรงและมีลวดลายสวยงามได้แล้วเมื่อนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ออกจำหน่ายสู่ท้องตลาดจึงมีราคาค่อนข้างแพงหรือราคาสูงเป็นเรื่องปกติ 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดราชบุรีจะมีร้านใดบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

 

ภาพประกอบจาก pinteres

1.ร้านเจ๊ไพร เฟอร์นิเจอร์สาขาจอมบึง ราชบุรี

        เรามาประเดิมกันที่ร้านแรกเลยนะครับ สำหรับ เจ๊ไพรเฟอร์นิเจอร์สาขา จอมบึง เป็นร้านที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทและทุกรูปแบบสำหรับไว้รองรับและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ก็มีจำหน่ายเช่นเดียวกัน

2.ร้านเฟอร์นิเจอร์บิ๊กซีบ้านโป่ง ราชบุรี

       มาต่อกับร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านที่ 2 ในจังหวัดราชบุรีกันเลยครับร้านเฟอร์นิเจอร์นี้จะอยู่ในอำเภอบ้าน จุดเด่นก็คือ อยู่หน้าบิ๊กซีบ้านโป่งพอดีเลยครับมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็ตามเราสามารถหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้จากร้านนี้เพียงร้านเดียวถึงจะเป็นร้านเล็กๆแต่สินค้าของเขาก็มีคุณภาพเช่นเดียวกัน

3.ร้านราชบุรีแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

        สำหรับร้าน ราชบุรีแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์เป็นอีกร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ตามอาคารบ้านเรือนก็มีมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ สำหรับสถานที่ตั้ง 54/4 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 0950075466

4.ร้านทรัพย์กมลเฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

         ทรัพย์กมลเฟอร์นิเจอร์ มีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้เราได้เลือกสรรกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็ตาม สำหรับราคานั้น ทรัพย์กมลเฟอร์นิเจอร์มีเฟอร์นิเจอร์ที่ราคาถูกไว้บริการสำหรับลูกค้าที่มีงบหรือมีต้นทุนในการซื้อน้อยแต่อยากได้เฟอร์นิเจอร์สวยๆสัก 1 ชิ้น เราก็มีมาตอบโจทย์ให้กับทุกท่านแบบครบวงจรครับสถานที่ตั้ง 86/2 ถนน โพธาราม-บ้านเลือก ตำบล โพธาราม อำเภอโพธาราม ราชบุรี

 

ภาพประกอบจาก pinteres

5.ร้านสมาย เฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

         ร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านดังโซน jd Hub อำเภอเมืองจังหวัดราชบุรีเป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์สำหรับคนราชบุรีโดยเฉพาะ Smile เฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายไว้ให้ลูกค้าได้เลือกไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็ตามแถมมีราคาย่อมเยาและถูกใจลูกค้าหลายคน เราสามารถซื้อและมารับที่ร้านหรือจะสอบถามในเรื่องของบริการส่งก็สามารถทำได้ เฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 250 หมู่ 2 ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรี

6.ร้านกิตติศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

        กิตติศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ เป็นศูนย์รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆครบวงจรและเป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่คนราชบุรีไม่ควรพลาดในการไปหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ตู้ หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างเช่นโต๊ะทำงานและตู้จัดเก็บเอกสาร ก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่ร้านกิตติศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ ร้านตั้งอยู่ที่ 293/1ศรีสุริยวงศ์ ศรีสุริยวงศ์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรีใครที่อยู่แถวโซนอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรีไม่ควรพลาดกับร้านนี้เลยครับเพราะการเดินทางสะดวกสบายและร้านกิตติศักดิ์เฟอร์นิเจอร์ก็ยังรวบรวมเฟอร์นิเจอร์แบบครบครันตามที่ผู้เขียนได้กล่าวไปข้างต้นแล้วด้วย

7.ร้านสงวนชัยเฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

        สงวนชัยเฟอร์นิเจอร์ เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่อยู่ในโซนเมืองราชบุรีตอบโจทย์สำหรับคนต้องการเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไปไว้ใช้งานหรือไว้ประดับบ้านเรือนและสำนักงาน สงวนชัยเฟอร์นิเจอร์มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันให้เราได้เลือก และตามมาด้วยบริการส่ง ที่สำคัญสินค้ามีราคาไม่แพงผู้คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ สงวนชัยเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 191, 2 ศรีสุริยวงศ์ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรี

8.ร้าน OK เฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

     324 หมู่ที่ 2 ตำบล เจดีย์หัก อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรีมีเฟอร์นิเจอร์และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกนำไปใช้งานกัน สินค้าของทางร้านมีคุณภาพที่ดีมี มีราคาไม่แพง ผู้คนทั่วไปสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ นอกจากนี้ ร้านโอเคเฟอร์นิเจอร์ยังตั้งอยู่ในพื้นที่ที่หาได้ง่าย สามารถหาจาก GPS ได้ทันที

 

ภาพประกอบจาก pinteres

9.ร้านเจ๊ส้มเฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

       คราวนี้เรามาออกนอกเมืองกันบ้างครับ สำหรับร้านนี้เขาไม่ควรพลาดอีกเช่นกันโดยเฉพาะคนที่อยู่อำเภอสวนผึ้ง เจ๊ส้มเฟอร์นิเจอร์ เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้งจังหวัดราชบุรีของเรานี่เอง ซึ่งเป็นร้านที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์แบบครบครันมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภทให้เราได้เลือก ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ยังมี สำหรับร้านเจ๊ส้มเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ G9RF+FF7, ถนน ราชบุรี - ผาปก, ตำบล ป่าหวาย อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี

10.ร้านศรีทองเฟอร์นิเจอร์ ราชบุรี

        สีทองเฟอร์นิเจอร์ เป็นร้านที่ตั้งอยู่ในอำเภอจอมบึงสถานที่ตั้งหรือพิกัดของร้านอยู่ที่ตำบลด่านทับตะโก ซึ่งเป็นตำบลเล็กๆอีกหนึ่งตำบลที่หาได้ง่ายและมีร้านเฟอร์นิเจอร์อีก 1 ร้านไว้ค่อยบริการให้กับลูกค้าทุกท่านร้านนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนให้เราได้เลือกอย่างมากมาย ถ้าใครผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันได้ครับ

ทำไมต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทั้ง 10 ร้านที่ได้กล่าวไป

      ถ้าจะถามว่า ทำไมถึงต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทั้ง 10 ร้านที่ได้กล่าวไป สาเหตุก็เพราะว่าเป็นร้านที่อยู่ในโซนของจังหวัดราชบุรีโดยเฉพาะและคนราชบุรีก็จะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 10 อันดับนี้ซึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ในแต่ละอันดับก็จะอยู่ใกล้ๆกันส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ในเมืองเสียมากกว่าที่จะอยู่แถบชนเนื่องจากร้านเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในเมืองนั้น จะมียอดขายที่ค่อนข้างดี และมีสินค้าให้เลือกมากมายส่วนร้านชนบท ก็จะเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการเดินทางไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆในตัวเมืองแต่ข้อเสียก็คือ จะเป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกสรรไม่มากนักแต่จะมีเฟอร์นิเจอร์กับพื้นฐาน เช่นโต๊ะ เก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆสำหรับการใช้งานในอาคารบ้านเรือนทั่วไปส่วนเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานเราก็จะขอแนะนำให้เลือกซื้อในร้านที่อยู่โซนตัวเมืองราชบุรีจะดีกว่าเพราะจะสามารถเลือกสรรได้มากกว่าเดิม และมีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้เราแบบครบครันมากกว่านี่จึงเป็นข้อดีสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 10 อันดับ แต่ข้อดีสำหรับ ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉันในแถบตัวเมือง ก็จะมีข้อดีตามที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้นสำหรับใครที่อยู่อำเภอใดหรืออยู่ส่วนไหนของราชบุรีก็อย่าลืมไปเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจกันนะครับ

ร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 10 อันดับ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของใครได้บ้าง

        ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน ทั้ง 10 อันดับนั้น ก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์สัก 1 ชิ้นไปประดับบ้านเรือนหรือสำนักงานจะอยู่ในโซนตัวเมืองราชบุรีเป็นส่วนใหญ่ตามที่ได้กล่าวไว้เนื่องจากเป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมาย และเป็นร้านที่มีขนาดใหญ่และมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ไปใช้บริการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 10 อันดับ แต่ถ้าหากใครอยากได้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆเพิ่มเติมก็สามารถโทรสอบถามกับทางร้านได้ทันที เมื่อเราได้เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจแล้วทางร้านก็จะมีบริการส่งกันเป็นส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันนี้สำหรับคนที่ไม่มีรถหรือไม่สะดวกที่จะไปรับของด้วยตนเอง การสั่งซื้อและให้ทางร้านมาส่งจึงสามารถตอบโจทย์ในข้อนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ภาพประกอบจาก pinteres

           สรุป เฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน สามารถหาซื้อได้จากร้านจำหน่ายโดยทั่วไปแต่หลายคนก็ยังมีปัญหาอยู่ครับว่า จะหาซื้อเฟอร์นิเจอร์จากร้านไหนดีซึ่งในแต่ละจังหวัดก็จะมีเฟอร์นิเจอร์มากมาย หรือมีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปในจังหวัดราชบุรีเองก็เช่นเดียวกันมีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ทั่วทุกอำเภอและทุกพื้นที่ในยุคปัจจุบันเพราะเฟอร์นิเจอร์เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็ตามสิ่งสำคัญสำหรับการเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์นั้นเราก็จะต้องเสาะหาหรือค้นหาข้อมูลด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาจากอินเตอร์เน็ตหรือสอบถามจากผู้รู้ก็ตาม แต่การเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ดีผู้เลือกหรือผู้บริโภคก็จะต้องรู้ถึงข้อมูลของทางร้านเป็นอันดับแรก ซึ่งข้อมูลนั้นจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับผู้เลือกหรือผู้บริโภคจะศึกษา ก่อนการเดินทางไปซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อที่จะทำให้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนาน ถ้าเรารู้ข้อมูลอยู่ก่อนเราจะไม่ต้องถามหรือพูดคุยอะไรให้ยุ่งยากกับเจ้าของร้านหรือผู้จำหน่ายเราสามารถนำข้อมูลต่างๆที่ได้รู้มา ไปใช้ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ได้เลยข้อมูลที่เราจะต้องศึกษาเช่น สถานที่ตั้งของร้าน ภายในร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อะไรบ้างและเฟอร์นิเจอร์ที่เราต้องการ ผู้จำหน่ายมีเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นหรือไม่เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่เราจะต้องศึกษาก่อนการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านต่างๆทั้ง 10 อันดับแต่ถ้าใครสะดวกที่จะเดินทางไปดูด้วยตนเองก็สามารถทำได้ครับ ไม่มีถูกหรือผิดไปอย่างไรเพียงแต่การศึกษาข้อมูลนั้นเป็นเพียงสิ่งที่เราอยากจะแนะนำสำหรับบางคนที่ต้องการทราบถึงข้อมูลล่วงหน้าเท่านั้นเองส่วนร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 10 อันดับที่ผู้เขียนได้กลับไปนั้นในปัจจุบันนี้ก็ยังเปิดให้บริการกันอยู่ครับเพียงแต่สภาพแวดล้อมหรือสภาพของร้านอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่ทั้ง 10 ร้านก็สามารถค้นหาในแผนที่หรือ GPS ได้เพราะเราได้เลือกสรรร้านที่มีความนิยมและมีสถานที่ที่ค่อนข้างหาง่ายไม่ซับซ้อนมาเป็นตัวเลือกให้กับทุกท่านได้ตัดสินใจ ในการเดินทางไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านต่างๆทั้ง 10 แห่ง สำหรับที่อยู่ของทางร้าน บางร้านก็อาจจะไม่ชัดเจนนะครับเพราะเนื่องจากผู้เขียนยังหาข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ไม่ได้ จึงนำมาแค่เท่าที่หาได้เท่านั้นแต่ส่วนใหญ่แล้ว ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน ในแถบจังหวัดราชบุรีนั้นก็จะมีอยู่ไม่กี่ร้านหรอกครับที่เป็นร้านยอดนิยมส่วนหัวข้อถัดไปที่เราจะมากล่าวถึงกัน ซึ่งเป็นหัวข้อที่ 2 เกี่ยวกับ ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉันจะเป็นหัวข้อที่มีชื่อว่า 7 อันดับร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดนครปฐมซึ่งเป็นจังหวัดใกล้เคียงกับราชบุรีของเรานั่นเองครับซึ่งผู้เขียนจะพยายามเลือกเอาร้านที่ค่อนข้างจะหาง่ายและมีความนิยมมาฝากให้กับผู้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ไว้เป็นไอเดียในการตัดสินใจนะครับ

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ งานตัดต่อรูปภาพและวีดีโอ
ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ งานตัดต่อรูปภาพและวีดีโอ

ในยุคปัจจุบันนี้มีการผลิต Content หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Content แบบรูปภาพ หรือ Content แบบวีดีโอ จึงทำให้มีผู้ผลิต Content หลายคนตามหาฟรีแลนซ์มาตัดต่อรูปภาพและวีดีโอให้กับพวกเขา

ร้านเฟอร์นิเจอร์ขอนแก่น โปรโมชั่นดีๆ มีที่ไหนบ้าง?
ร้านเฟอร์นิเจอร์ขอนแก่น โปรโมชั่นดีๆ มีที่ไหนบ้าง?

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดขอนแก่นที่มีโปรโมชั่นดีๆราคาถูกและมีบริการที่ดีเพื่อนำมาตอบโจทย์ให้กับลูกค้าหรือผู้ที่ต้องการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อจะได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

10 เหตุผลในการเลือกชั้นวางของ ตกแต่งบ้าน,สำนักงาน
10 เหตุผลในการเลือกชั้นวางของ ตกแต่งบ้าน,สำนักงาน

การตกบ้านตกแต่งห้องทำงาน และสำนักงานด้วยชั้นวางของ ก็เป็นอีกสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะงานออกแบบตกแต่งภายในที่ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของสิ่งปลูกสร้าง

วิธีแต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล
5 วิธีแต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอล และการเลือกเก้าอี้ทำงาน

สำหรับการตกแต่งห้องทำงานสไตล์มินิมอลที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์ตกแต่งน้อยชิ้นเน้นความเรียบง่ายในทุกองค์ประกอบ การเลือกเก้าอี้ทำงานไม่ปวดหลัง