12 ร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

อัพเดดล่าสุด 28/11/2022

           ในหัวข้อที่ผ่านมา เราได้แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดสุพรรณบุรีกันไปแล้วส่วนในหัวข้อนี้ เรามาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยากันครับก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งประวัติศาสตร์ที่คนไทยนิยมไปเที่ยวและจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ ที่มีมาตั้งแต่ดั้งเดิมของสมัยกรุงศรีอยุธยาแล้วซึ่งมีแหล่งประวัติศาสตร์หลากหลายพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นแหล่งประวัติศาสตร์ชาติไทยและตำนานต่างๆที่เกิดขึ้นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเองก็ตามจนถึงยุคปัจจุบันนี้ก็ยังมีผู้คนให้ความสนใจในเรื่องของประวัติศาสตร์กันเป็นจำนวนมาก มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับในหัวข้อนี้เราจะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยากันซึ่งมีทั้ง เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้จำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกท่านที่ต้องการเลือก ซื้อเฟอร์นิเจอร์ และสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้นผู้เขียนก็จะแยกเป็นอำเภอให้นะครับเพื่อสะดวกต่อการค้นหาและสะดวกต่อข้อมูลที่ท่านผู้อ่านจะได้รับนั่นเอง

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภออุทัย พระนครศรีอยุธยา

         เรามาเริ่มกันที่อำเภอแรกของจังหวัดพระนครศรีอยุธยากันเลยครับ นั่นก็คือ อำเภออุทัยซึ่งเป็นอำเภอแรกของการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ในหัวข้อนี้สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์จะมีร้านไหนบ้างเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ

1. ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

        เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่หนึ่งของอำเภออุทัยสาเหตุที่นำเอาร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้มาแนะนำเป็นอันดับแรกนั้นก็เพราะว่าร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ถือได้ว่าเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ขึ้นชื่ออีกหนึ่ง แห่งที่ทุกคนในจังหวัดอยุธยา จะต้องรู้จักเพราะเป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้จำหน่ายเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกท่านไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานนอกจากนี้ยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนอีกด้วยหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 51/287-290. หมู่1 อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210

2. ร้านออมสินเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งร้านสำหรับอำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาครับสำหรับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรรและซื้อไปใช้งานกันตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างแพร่หลายสำหรับราคาของเฟอร์นิเจอร์นั้น ก็แล้วแต่ว่าผู้จำหน่ายจะตั้งราคาอยู่ที่เท่าไหร่แต่ขอบอกเลยว่า ร้านนี้ราคาในการจัดจำหน่ายย่อมเยาว์และบริการดีมากครับหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ออมสินเฟอร์นิเจอร์ สามารถเดินทางมาได้ตลอดเวลาครับ ร้านนี้ เค้ามีบริการส่งด้วยนะหากใครสนใจสามารถเดินทางมาได้ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 9/118 ตำบล คานหาม อำเภออุทัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210

3. ร้าน ทีเจ เฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

       เป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่เปิดตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงครับและมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้กับทุกท่านได้เลือกซื้อไปใช้งานกันตามความเหมาะสมถ้าจะพูดถึงประเภทเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานเช่น โต๊ะทำงาน ตู้จัดเก็บเอกสารและชั้นวางหนังสือ ก็มีให้เราได้เลือกซื้อไปใช้งานกันครับนอกจากนี้ยังรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนที่มีให้เราได้เลือกซื้อไปใช้งานเช่นเดียวกันสำหรับใครที่สนใจและต้องการเดินทางมาที่ร้าน ทีเจ เฟอร์นิเจอร์สามารถเดินทางมาได้ตลอดครับ เพราะอย่างที่ผู้เขียนได้กล่าวไปข้างต้นว่าร้านนี้เปิดตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง จึงสามารถเดินทางมาได้โดยไม่จำกัดเวลา ร้านตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 28 ตำบล คานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210

4. ร้านหงษ์ทองเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก อยุธยา

       ร้านนี้มีข้อดีหลากหลายตามที่ผู้เขียนได้กล่าวเลยครับเพราะเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านล้วนแล้วแต่เป็นไม้สักอันสวยงามทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีให้เราได้เลือกซื้อตามความเหมาะสมหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อด้วยตนเองหรือใครที่เดินทางผ่านไปผ่านมาและต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นสามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมร้านของเราได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 24 ตำบล คานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

        หลุดจากอำเภออุทัยมาอำเภอท่าเรือกันบ้างครับสำหรับการแนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน ที่แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนสำหรับในอำเภอท่าเรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยานี้จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านไหนที่ถูกตาต้องใจ เราไปดูกันเลยครับ

5. ร้านแสงเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

        เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่หนึ่งของอำเภอท่าเรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยาครับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้จำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกๆท่านนั้น แสงเฟอร์นิเจอร์ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นอย่างแน่นอนเพราะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างหลากหลายสามารถนำไปเป็นไอเดียในการตัดสินใจเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์ได้หากใครสนใจเดินทางมาเยี่ยมชมหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองสามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ HP5F+XFH ตำบล ท่าเรือ อำเภอ ท่าเรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13130

6. ร้านบ้านจิ๊บเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

       เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิดไว้ในร้านเดียวกันไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน หรือเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างแพร่หลาย ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์และบริการที่ดีจึงตอบโจทย์สำหรับผู้คนที่สนใจ มาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองหากใครสนใจจะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 107 ตำบล โพธิ์เอน อำเภอ ท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13130

7. ร้าน บุญชูเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

      สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานในอันดับที่สามนี้ผู้เขียนก็จะขอแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอำเภอท่าเรืออีกหนึ่งแห่งที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้จำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานเฟอร์นิเจอร์ทุกท่าน บุญชูเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายชนิดหลากหลายประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวกันหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านนี้บริการดีมาก ร้านตั้งอยู่เลขที่ GM98+CWQ Unnamed Road ตำบล วังแดงอำเภอ ท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13130

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

        ต่อด้วยอำเภอมหาราชจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กันเลยครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ อยู่กับอำเภอมหาราชจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสำหรับอำเภอแห่งนี้จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งไร่ที่ถูกตาต้องใจและสามารถนำไปเป็นไอเดียในการตัดสินใจได้บ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ

8. ร้านรุ้งตะวันเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

        มาประเดิมกันที่ร้านแรกของอำเภอมหาราชกันเลยครับสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อว่า รุ้งตะวันเฟอร์นิเจอร์ต์ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็ดีหรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ดีแต่สินค้าทุกชิ้นของร้านนี้ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพดีด้วยกันทั้งสิ้นตอบโจทย์สำหรับคนที่สนใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างมากเลยครับหากใครสนใจที่จะเดินทางมาซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้าน รุ้งตะวันเฟอร์นิเจอร์สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ GGJJ+QGM ตำบล หัวไผ่ อำเภอมหาราชจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13150

9. ร้านประมวลเฟอร์นิเจอร์ไม้สักทอง อยุธยา

         เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สองของอำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยาครับสำหรับร้านนี้จะเน้นในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นประเภทไม้สักทองด้วยกันทั้งสิ้นซึ่งเนื้องานจะสวยงามมากและมี เอกลักษณ์เฉพาะด้านสำหรับร้านนี้ก็จะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานไว้จัดจำหน่ายให้กับผู้ที่สนใจที่จะมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ทุกท่าน หากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองสามารถเดินทางมาได้ตลอดครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 25/3 ถนน AH2 ตำบล บ้านใหม่ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13150

10. ร้านสมใจเฟอร์นิเจอร์มือสอง อยุธยา

         นำเข้าจากประเทศไทยและญี่ปุ่น ร้านนี้ตอบโจทย์สำหรับคนชอบซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองกันเลยครับเนื่องจากร้านนี้ก็มีทั้งเฟอร์นิเจอร์จากประเทศไทยและญี่ปุ่นรวมอยู่ในสถานที่แห่งเดียวการที่จะหาเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปถ้าเราเดินทางมาที่ร้านนี้หากเราสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 100 ม.1 บางนา อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13150

● อำเภอบางปะอิน

        หลุดจากอำเภอมหาราช มาต่อกับอำเภอบางประอินกันบ้างครับสำหรับอำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีร้านขายเฟอร์นิเจอร์หรือร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างมากมาย แต่จะมีร้านไหนที่จะนำมาเป็นตัวเลือกในครั้งนี้ ไปดูกันเลยครับ

11. ร้านไม้ทองเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภอบางปะอิน ในจังหวัดร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ก็มีเฟอร์นิเจอร์ ไว้จำหน่ายให้กับทุกๆท่านอย่างหลากหลายไม่ว่า จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ประจำสำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างมากมายหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 5J59+544 ตำบล เชียงรากน้อยอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 1317

12. ร้านโชติกาเฟอร์นิเจอร์ อยุธยา

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็มีให้เราได้เลือกสรรและนำไปใช้งานตามความเหมาะสม สำหรับร้านนี้ก็อยู่ในอำเภอบางปะอินอีกเช่นเดิมครับหากใครสนใจที่จะเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 5HWX+MXM ตำบล บางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13180

 

ภาพประกอบจาก pinteres

       สรุป ก็จบไปแล้วครับสำหรับการแนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานคลองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใครอยู่อำเภอไหนตามที่ผู้เขียนได้ยกตัวอย่างมาข้างต้นก็สามารถเดินทางไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ด้วยตนเองเลยนะครับสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ผู้เขียนได้นำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในครั้งนี้นอกจากข้อมูลแล้วก็ยังมีในเรื่องของราคาเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ซึ่งทางร้านก็อาจจะจำหน่ายสูงไปตามความเหมาะสมของงานและตามราคาของใหม่ที่นำมาผลิตเพราะในยุคปัจจุบันนี้ไม้ที่นำมาผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ให้เราเห็นหรือให้เราได้เลือกซื้อไปใช้งานนั้นค่อนข้างจะหายากเต็มทีแล้ว เพราะฉะนั้นราคาของใหม่จึงค่อนข้างจะสูงเมื่อนำมาผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ ก็จะมีราคาสูงตามไปด้วยนั่นเองสำหรับในหัวข้อถัดไปที่ผู้เขียนจะมาพูดถึง ก็จะเป็นการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์อีกเช่นเคยครับแต่การจะแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดใดและร้านเฟอร์นิเจอร์จะมีอยู่ที่อำเภอไหนบ้างในจังหวัดนั้นๆ เราก็จะมาติดตามกันในหัวข้อต่อไปเลยครับเพราะเราก็ยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์อีกมากมายและหลากหลายจังหวัดทั่วประเทศไทยที่จะมาแนะนำให้กับผู้อ่านเพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดนั้นๆหรือถ้าใครไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆของจังหวัด ในประเทศไทยก็สามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กลับมาเป็นที่ระลึกได้เช่นเดียวกัน

แท็ก :

บทความอื่นๆ

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ตราด ส่งฟรีมีส่วนลดเพรียบ
แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ตราด ส่งฟรีมีส่วนลดเพียบ

ร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดตราดนำเสนอความหลากหลายของสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่มองหาเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสำหรับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ, เก้าอี้, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, โซฟา และอื่น ๆ ที่นี่คุณจะพบกับสินค้าจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง

เฟอร์นิเจอร์แต่ละประเภท มีอายุการใช้งานกี่ปี?
เฟอร์นิเจอร์แต่ละประเภท มีอายุการใช้งานกี่ปี?

เฟอร์นิเจอร์ มีหลากหลายประเภทและทำจากวัสดุหลายชนิดการเลือกใช้จึงไม่ได้ขึ้นอยู่กับการดีไซน์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังต้องคัดสรรอย่างดีทั้งการออกแบบประโยชน์ในการใช้งานและวัสดุที่เลือกใช้เพื่อให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่คงทน

เคล็ดลับการนั่งให้เมื่อยน้อยที่สุด
ทำไมเราถึงปวดเมื่อยจากการนั่งกันนะ? เคล็ดลับการนั่งให้เมื่อยน้อยที่สุด

เป็นกันไหมคะ เวลาเรานั่งนานๆแล้วจะรู้สึกปวดเมื่อย ล้า จนอยากลุกออกไปเปลี่ยนอากัปกริยาบทบ้าง บทความนี้จะมาบอกสาเหตุที่ทำให้ปวดเมื่อย, เคล็ดลับการนั่งให้เมื่อยน้อยที่สุด, วิธีการเลือกเก้าอี้ และ เก้าอี้ที่ทาง Rockyแนะนำ

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ลำปาง โปรโมชั่นสุดคุ้ม
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ลำปาง โปรโมชั่นสุดคุ้ม

ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดลำปางมาแนะนำซึ่งผู้เขียนจะเน้นไปที่อำเภอเมืองเสียเป็นส่วนมากเพราะอำเภอเมืองถือเป็นอำเภอที่ค่อนข้างใหญ่มีร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งเรียงรายจำหน่ายคอยให้บริการลูกค้าทุกท่าน แต่จะมีร้านไหนที่ถูกตาต้องใจกันบ้าง