13 ร้านเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมประจำจังหวัดกาญจนบุรี

อัพเดดล่าสุด 06/12/2022

          สวัสดีครับ สำหรับวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทความที่มีชื่อว่า เฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน หรือ เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ซึ่งบทความนี้ก็จะรวบรวมเอาร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดกาญจนบุรีมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ สำหรับการค้นหาร้านเฟอร์นิเจอร์กันครับ หลายคนก็อาจจะเจอปัญหาที่ว่าอยากซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหนดี ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าหากเรามีข้อมูลเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉันซึ่งเป็นข้อมูล เชิงลึกเกี่ยวกับร้านเฟอร์นิเจอร์ซึ่งวันนี้จะขอเสนอข้อมูลของจังหวัดกาญจนบุรีมาให้เพื่อนๆทุกคนได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกันครับ

 

ภาพประกอบจาก pinteres

         หลายคนก็อาจจะเจอปัญหาในการเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์มาประดับในอาคารบ้านเรือนหรือมาประดับในสำนักงานก็ตาม ซึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์นั้นเราก็สามารถเลือกได้หลากหลาย แต่ใครที่ยังไม่มีข้อมูลหรือยังไม่มีไอเดียในการ นำร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมาเป็นตัวเลือกในวันนี้เรามีทั้งร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและ ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานของแต่ละอำเภอในจังหวัดกาญจนบุรีมาแนะนำให้กับทุกท่านใครที่อยู่อำเภอใดก็สามารถนำร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้นะครับ

● อำเภอท่าม่วง

1. บ้านใหม่เฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี

       เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและยังมีเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานไหวจัดจำหน่ายตอบโจทย์สำหรับผู้ที่อยู่ในอำเภอท่าม่วงโดยเฉพาะครับ เนื่องจากร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความนิยมและคนท่าม่วงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับใครที่สนใจจะมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ ก็สามารถนำไปเป็นตัวเลือกก่อนที่ตัดสินใจเดินทางมาซื้อได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 143 หมู่11 บ้านใหม่ อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71110

2. ร้าน ขวัญใจเฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

       เรามาต่อกันที่ร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับสองของอำเภอท่าม่วงกันเลยครับสำหรับร้านขวัญใจเฟอร์นิเจอร์เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทไว้ในสถานที่แห่งเดียวไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ยังมีให้เราได้เลือกซื้อตอบโจทย์สำหรับคนที่อยู่อำเภอท่าม่วงโดยตรงครับถ้าหากใครสนใจจะมาซื้อสินค้ากับทางร้านก็สามารถมาได้ทุกวันทำการ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 626 ตำบล ท่าม่วงอำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71110

3. ร้านเฟอร์นิเจอร์สยามชัยท่าม่วง กาญจนบุรี 

        สำหรับร้านนี้ใครจะไม่รู้จักก็คงไม่ได้เพราะบริษัทสยามใช้นั้นถือเป็นบริษัทที่ผลิตทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในเวลาเดียวกันเลยก็ว่าได้ สำหรับในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้นก็มีทั้งราคาเงินสดและเงินผ่อนตอบโจทย์สำหรับคนงบน้อยแต่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชนิดไว้ประดับบ้านเรือน และสำนักงานสำหรับร้านสยามใช้เฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ XJFM+JHH 323 ตำบล ท่าม่วง อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71110

4. ร้าน ฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์สาขาท่าม่วง กาญจนบุรี 

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากมีเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้บริการและตอบโจทย์สำหรับผู้คนทั่วไปได้เป็นอย่างดีใครที่สนใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือกำลังหาร้านเฟอร์นิเจอร์เราก็ขอฝากร้านนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งไอเดียหรือหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจนะครับหากใครที่ต้องการมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองสามารถมาได้ตลอดเวลาครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 973 30 ตำบล ท่าม่วง อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี71110

5. ร้านกิตติรุ่งเรืองเฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์สำหรับอาคารบ้านเรือนไหวจัดจำหน่ายและตอบโจทย์ให้กับผู้ซื้อหรือผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องสำหรับร้านนี้ก็มีสินค้าราคาไม่แพงครับเราสามารถมาเลือกซื้อได้ตลอดเวลาหากใครสนใจมาเลือกซื้อเดินทางมาได้เลยครับร้านตั้งอยู่เลขที่ XHW3+XMC ถนน แสงชูโต ซอย 5 ตำบล ท่าล้อ อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี 71000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอบ่อพลอย

        จากอำเภอท่าม่วงมาอำเภอบ่อพลอยกันครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ ประจำสำนักงานอำเภอบ่อพลอยก็ถือเป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีสินค้ามากมายไว้จำหน่าย รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ด้วยสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์จะมีร้านใดที่น่าสนใจบ้างเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ

6. ร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

        เป็นอีกหนึ่งร้านในอำเภอบ่อพลอยและเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับแรกครับเนื่องจากร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้จำหน่ายให้กับลูกค้าทุกๆคนและผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตามใครที่สนใจก็สามารถเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านของ แสงทองเฟอร์นิเจอร์ ได้เลยครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่955 หมู่ 1 ตำบล บ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย กาญจนบุรี 71160

7. ร้าน ประกายเดือนเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่ กาญจนบุรี 

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภอบ่อพลอยครับสำหรับใครที่สนใจต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ร้านนี้ก็มีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกประดับประดาไว้ในอาคารบ้านเรือนก็มีมาให้เราได้เลือก เช่นเดียวกันสำหรับใครที่ต้องการมาซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองสามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 6G22+RW7 ถนนลาดหญ้า-บ่อพลอย ตำบล หนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย กาญจนบุรี 71160

● อำเภอท่ามะกา

        หลุดจากอำเภอบ่อพลอย และมาปกันที่อำเภอท่ามะกากันครับ สำหรับอำเภอท่ามะกาก็เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานให้ เราได้เลือกกันอย่างหลากหลาย ซึ่งจะมีร้านไหนบ้างเรามาดูกันเลยครับ

8. ร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้รองรับและมีเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ไว้ให้สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปประดับในออฟฟิศหรือสำนักงานของแต่ละคนร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์ ก็มีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆให้เราได้เลือกสรรกันอย่างมากมายหากใครสนใจมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านก็สามารถเดินทางมาได้ตลอดเวลานะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 149/1ม.7 ถนน พระแท่น อำเภอท่ามะกา กาญจนบุรี 71130

9. ร้านอุดมทรัพย์ เฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

        สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ในอันดับที่สองก็จะเป็นร้าน อุดมทรัพย์เฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้ามากมายไว้รองรับและตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการสำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ นอกจากเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานไว้รองรับสำหรับคนที่อยากจะซื้อไปตกแต่งในออฟฟิศหรือตกแต่งในสำนักงาน สำหรับเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานที่ทางร้านมีก็จะเป็นในเรื่องของโต๊ะทำงาน ตู้จัดเก็บเอกสารและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่เกี่ยวกับสำนักงาน หากใครสนใจมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้าน อุดมทรัพย์เฟอร์นิเจอร์สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 222 อำเภอท่ามะกา กาญจนบุรี 71120

10. ร้านน้องฟิวส์ เฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้รองรับสำหรับผู้ที่ต้องการหรือสนใจในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ สำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านน้องฟิวส์เฟอร์นิเจอร์ สามารถเดินทางมาได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 54/8 ตำบล หวายเหนียว อำเภอท่ามะกา กาญจนบุรี 71120

 

ภาพประกอบจาก pinteres

● อำเภอด่านมะขามเตี้ย

11.ร้านต้อยเฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

       เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ในอำเภอด่านมะขามเตี้ยซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีจำหน่ายนะครับสำหรับใครที่ต้องการมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองสามารถเดินทางมาได้ ร้านตั้งอยู่เลขที่ RCV5+6CJ ถ.แม่น้ำแม่กรอง ตำบล ด่านมะขามเตี้ย อำเภอ ด่านมะขามเตี้ย กาญจนบุรี 71260

12. ร้านอนงค์เฟอร์นิเจอร์ กาญจนบุรี 

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่สองของอำเภอด่านมะขามเตี้ยเลยก็ว่าได้ครับเพราะร้านนี้ก็มีเฟอร์นิเจอร์มากมายมาไว้ให้กับผู้ที่สนใจและตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ราคาถูกหรือราคาแพงก็มีจำหน่ายกันอย่างมากมายรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็ยังมีให้เห็นกันอย่างแพร่หลายสำหรับร้านนี้สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้สามารถเดินทางมาได้เลยครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 398/5 หมู่ 1ด่านมะขามเตี้ย กาญจนบุรี 71260

13. ร้านด่านมะขามค้าไม้ กาญจนบุรี 

       เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับสุดท้ายของอำเภอด่านมะขามเตี้ยเลยก็ว่าได้ครับ เพราะมีทั้ง เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้รองรับสำหรับผู้ที่สนใจและต้องการมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านของเรา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านของเราได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 2/3 ถนน สายบ้านชุกกระเพราเชื่อมตำบลกลอนโด บ้านหมู่ 1-5 ตำบล ด่านมะขามเตี้ย อำเภอด่านมะขามเตี้ย กาญจนบุรี 712

 

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป ก็จบไปแล้วครับสำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉันในอำเภอต่างๆของจังหวัดกาญจนบุรีใครที่อยู่จังหวัดกาญจนบุรีและอยู่ใกล้อำเภอที่ผู้เขียนได้แนะนำมานี้ก็สามารถเดินทางไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันได้นะครับร้านเฟอร์นิเจอร์ทุกร้านที่ผู้เขียนได้นำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจนั้นเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้าให้เราได้เลือกอย่างมากมายเหมาะสำหรับการเดินชมเฟอร์นิเจอร์และเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตามสำหรับใครที่ประสบพบเจอกับปัญหาที่ว่า ไม่สามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ก็สอาดสามารถนำร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดกาญจนบุรีที่ผู้เขียนได้แนะนำมาเอาไปเป็นแนวคิดและเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันนะครับส่วนในเรื่องของราคาเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านทั้งหมดนั้นผู้เขียนก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าทางร้านจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่เท่าไหร่เพราะในแต่ละล้านก็มีราคาในการจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เท่าเทียมกันซึ่งในหัวข้อนี้ก็แล้วแต่ผู้จำหน่ายจะตั้งราคาขึ้นมาแต่ส่วนมากแล้วทางร้านก็ไม่ได้จำหน่ายด้วยราคาที่สูงจนน่าเกลียดมากเกินไป สำหรับเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายที่ประจำในบ้านเรือนและสำนักงานก็ตาม ผู้คนส่วนใหญ่สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ด้วยราคาหลักพันเราสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายได้จากร้านต่างๆที่ผู้เขียนนำมาเป็นตัวอย่างได้เลยครับสำหรับตำแหน่งหรือสถานที่ตั้งของร้านก็สามารถหาได้จากจีพีเอส รึ ศึกษาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตก็ได้ครับ ส่วนในเรื่องของการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์นั้นหลายคนก็มีความรู้ในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่แตกต่างกันออกไปแต่ผู้เขียนก็ขอยอมรับเลยครับว่าเฟอร์นิเจอร์ประจำร้านต่างๆที่เราได้กล่าวไปนั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีผ่านการตรวจสอบและมีมาตรฐานในเรื่องของการใช้งาน มีความคงทนแข็งแรงสามารถใช้งานได้ในระยะยาว ซึ่งข้อดีของเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดก็สามารถนำมาตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปใช้งานในระยะยาวได้เป็นอย่างดี ในส่วนของการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เราก็ควรจะคำนึงถึงความเหมาะสมของการใช้งานด้วยนะครับ ไม่เช่นนั้นแล้วเราอาจจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปและใช้งานไม่คุ้มนั่นเองสำหรับในหัวข้อถัดไปเราจะมากล่าวถึงร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดได้และอำเภอได้บ้างขอให้คุณผู้อ่านและผู้ที่ต้องการหาข้อมูลทุกท่านโปรดรอติดตามในตอนถัดไปด้วยนะครับ สวัสดีครับ

แท็ก :

บทความอื่นๆ

วิธีป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรม และการเลือกโต๊ะทำงาน
วิธีป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรม และการเลือกโต๊ะทำงาน

โรคออฟฟิศซินโดรม คือ อาการปวดจากการใช้งานกล้ามเนื้อมัดเดิมซ้ำ ๆต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน เช่นการนั่งทำงานที่โต๊ะสำนักงานต่อเนื่องโดยไม่ได้ปรับเปลี่ยนท่าทาง

ชั้นวางของพับได้ ประโยชน์ที่เป็นมากกว่าของตกแต่ง
ชั้นวางของพับได้ ประโยชน์ที่เป็นมากกว่าของตกแต่ง

การเลือกซื้อชั้นวางของ โดยเฉพาะชั้นวางของแบบพับได้ สิ่งที่ต้องพิจารณาและให้ความสำคัญ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ก็คือคุณภาพของชั้นวางของ

เลือกสีโต๊ะทำงานเสริมฮวงจุ้ย
วิธีเลือกโต๊ะทำงาน และการจัดห้องตามหลักฮวงจุ้ย

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของห้องทำงานก็คือ โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำนักงานและการเลือกใช้ยังไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปแบบและความสวยงามเท่านั้น

วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและการวางโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย
วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ตามหลักฮวงจุ้ย

ปัจจุบันอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มีดีไซน์ที่แปลกใหม่สวยทันสมัยทำให้บางคนเลือกซื้อจากความสวยงามมากกว่าองค์ประกอบอื่น ๆ