5 ไอเดียตกแต่งบ้านด้วย ชั้นวางของ สวยเก๋ สะอาดตา

อัพเดดล่าสุด 05/03/2022

            สำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องในคอนโดมิเนียม หรือตกแต่งห้องพักขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด ให้สวยงามเป็นระเบียบและมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นแต่ไม่รู้จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่างไรดี ให้สวยเก๋ สะอาดตา และมีบรรยากาศความเป็นธรรมชาติเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะบทความนี้เรา มี5 ไอเดียตกบ้านด้วย ชั้นวางของไม้ มาแนะนำ

 

 

5 ไอเดียตกบ้าน ด้วยชั้นวางของ ชั้นวางของไม้

            การตกแต่งภายในด้วย ชั้นวางของ ชั้นวางของไม้เป็นไอเดียที่เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านขนาดเล็ก หรือเป็นห้องชุดในคอนโดมิเนียมรวมไปถึงการตกแต่งห้องพักต่าง ๆ ให้สวยงาม สะอาดตาเพื่อช่วยแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยให้เป็นระเบียบโดยไม่ทำให้พื้นที่คับแคบลง เช่น

           1. ไอเดียตกแต่งด้วยชั้นวางของไม้ ติดผนัง

ชั้นวางของไม้ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ติดผนังมีหลายรูปทรง ทำจากไม้หลายชนิด ไม่เพียงใช้เก็บของให้เป็นระเบียบเท่านั้น แต่ยังถือเป็นของตกแต่งที่สร้างความสวยงามให้กับบ้านหรือห้องได้เป็นอย่างดีชั้นวางของไม้มีดีไซน์ที่หลากหลาย เหมาะกับการตกแต่งทุกแบบทุกสไตล์และไม้ยังเป็นวัสดุจากธรรมชาติช่วยลดความแข็งกระด้างของผนังตึกหรือผนังที่ก่อด้วยอิฐทำให้ภายในบ้านมีบรรยากาศความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

        2. ไอเดียตกแต่งด้วยชั้นวางของเข้ามุม

ชั้นวางของเข้ามุม จะมีการออกแบบแตกต่างไปจากชั้นวางของทั่วไป คือมีลักษณะเป็นชั้นวางของทรงสามเหลี่ยม มีทั้งใช้ติดผนัง เช่น ในห้องน้ำ หรือห้องครัว และสำหรับวางเข้ามุมบริเวณต่าง ๆภายในบ้าน ทำจากวัสดุไม้ พลาดสติก และสแตนเลส

 

 

           3. ไอเดียตกแต่งด้วยชั้นวางของรูปทรงกล่อง

ชั้นวางของลักษณะนี้ส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกรูปทรงกล่อง มีหลายขนาดและหลายชั้น ใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งเก็บเอกสาร เก็บเสื้อผ้า เสื้อผ้าเด็ก เก็บเครื่องสำอาง เก็บเครื่องมือเครื่องใช้เก็บรองเท่า และของใช้ต่าง ๆ สามารถเลือกจำนวนชั้นและขนาดได้ตามความเหมาะสมของการใช้งานข้อดีคือป้องกันฝุ่นละลองได้ดี และยังเหมาะกับการเก็บสิ่งของชิ้นเล็ก ๆ เพราะเป็นกล่องแบบลิ้นชัก

             4. ไอเดียตกแต่งห้องครัวด้วยชั้นวางของไม้

ชั้นวางของไม้สำหรับห้องครัว ส่วนใหญ่ออกแบบมาสำหรับการจัดวางขวดเครื่องปรุงต่าง ๆ มีหลายขนาด ทั้งจำนวนชั้น และความสูง ทั้งแบบชั้นวางของไม้ติดผนัง ชั้นวางพื้นและวางบนโต๊ะรับประทานอาหาร

       5. ไอเดียตกแต่งภายในด้วยชั้นวางต้นไม้

สำหรับการตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องด้วยไม้ประดับ ไม้มงคลต่าง ๆ เป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะนอกจากให้ความสดชื่น มีบรรยากาศความเป็นธรรมชาติแล้วการนำกระถางไม้ประดับเหล่านั้นวางบนชั้นไม้วางของ หรือชั้นสำหรับวางกระถางต้นไม้โดยเฉพาะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสไตล์การตกแต่ง

ภาพประกอบจาก pinterest

               

                หากใครกำลังมองหาไอเดียตกแต่งบ้าน หรือตกแต่งห้องที่มีพื้นที่จำกัด ชั้นวางของ ชั้นวางของไม้เป็นเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์ตกแต่งที่ตอบโจทย์มากที่สุด

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ตู้ล็อคเกอร์ฝากของหรือตู้ล็อคเกอร์เก็บของ
ตู้ล็อคเกอร์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ตู้ล็อคเกอร์ไม้เป็นนวัตกรรมชิ้นหนึ่งที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบประสิทธิภาพการใช้งานไม่แตกต่างไปจากวัสดุอื่น ๆ

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์เชียงใหม่ถูกและดีมีที่ใหนบ้าง?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์เชียงใหม่ถูกและดีมีที่ไหนบ้าง?

ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดเชียงใหม่ก็มีมากมายหลายอำเภอทางผู้เขียนจะแนะนำมีหลายร้านที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานแต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งไหนที่น่าสนใจกันบ้างเรามาดูพร้อมๆกันเลยครับ

ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ นักเขียนโปรแกรม
ไอเดีย งานฟรีแลนซ์ นักเขียนโปรแกรม

การเป็นนักเขียนโปรแกรม ก็จะมีจุดเริ่มต้นจากการเรียนรู้ทางด้านโปรแกรมว่าโปรแกรมนั้นเกิดขึ้นมาเพราะอะไร และโปรแกรมสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับมนุษย์ได้หรือไม่เมื่อเราเรียนรู้ในการเขียนโปรแกรมแล้ว เราก็จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้เราเขียนโปรแกรมออกมาได้ดี

12 เคล็ดลับเลือกซื้อ ตู้ล็อคเกอร์เหล็ก
12 เคล็ดลับเลือกซื้อ ตู้ล็อคเกอร์เหล็ก

มีเคล็ดลับที่น่าสนใจในการเลือกซื้อตู้ล็อกเกอร์เหล็กให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดีราคาเหมาะสมและมีรายละเอียดต่างๆวิธีสังเกต และอื่นๆอีกมากมายมาดูรายละเอียดและเคล็ดลับทั้ง 12 ข้อ