9 วิธีเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ให้ได้สินค้าคุณภาพ

อัพเดดล่าสุด 06/02/2022

                บางครั้งการเลือกซื้ออุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เป็นเรื่องง่าย ๆก็กลายเป็นเรื่องยากในการบริหารงานได้ เพราะการจัดองค์กรการจัดรูปแบบออฟฟิศในปัจจุบันไม่ได้เน้นเพียงความสะดวกในการใช้งานเท่านั้นแต่ยังเน้นการใช้ประโยชน์ทิ่อเนกประสงค์มากขึ้น เช่นการประยุกต์ใช้ล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ฝากของหรืออุปกรณ์สำนักงานรูปแบบอื่น ๆ เป็นผนังกั้นห้องหรือเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องทำงานได้ด้วยใครที่กำลังวางแผนซื้ออุปกรณ์สำนักงาน วันนี้เรามี 9 วิธีเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ให้ได้สินค้าคุณภาพจากบริษัทที่ได้มาตรฐาน มาแนะนำ

 

 

9 วิธีเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ให้ได้สินค้าคุณภาพ จากบริษัทที่ได้มาตรฐาน

              1. ออกแบบภายในออฟฟิศ การออกแบบห้องทำงานอาจจ้างอินทีเรียร์เป็นผู้ออกแบบโดยภาพ 3 มิติ เพื่อจำลองสภาพการใช้งานจริง ก่อนเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือในกรณีพื้นที่จำกัดอาจใช้ตู้ล็อคเกอร์ในการจัดแบ่งพื้นที่ทำงาน

              2. การเลือกซื้อล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ฝากของ หรืออุปกรณ์สำนักงานทุกประเภทต้องคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก

              3. ขอคำแนะนำในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์สำนักงานจากร้านจำหน่าย เพราะหากเป็นองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก อาจไม่ได้จ้างนักออกแบบตกแต่งภายในการเลือกใช้อุปกรณ์สำนักงานอาจขอคำแนะนำหรือปรึกษาบริษัทหรือร้านจำหน่ายก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ

              4. เลือกรูปแบบของตู้ล็อคเกอร์ ชั้นวางของ ตู้เก็บเอกสาร โต๊ะ เก้าอี้ จากร้านจำหน่ายที่ให้บริการติดตั้ง เพราะมีประสบการณ์มีความรู้ในการติดตั้งเป็นอย่างดีไม่ทำให้เสียเวลาและป้องกันความเสียหายที่อาจติดตั้งหรือประกอบไม่ถูกต้อง

              5. กรณีสั่งซื้อหรือสั่งผลิตควรตรวจสอบบริษัทหรือร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้มาตรฐาน มีบริการที่ดี เช่น รับจัดส่งและติดตั้ง มีบริการหลังการขาย

              6. เลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานที่ได้มาตรฐานทั้งการผลิต วัสดุมีคุณภาพโดยเลือกจากแบรนด์สินค้า เช่นเลือก อุปกรณ์สำนักงานภายใต้แบรนด์ Rocky

              7. พิจารณาจากราคา การเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์หรืออุปกรณ์สำนักงานควรดูจากราคาว่าเหมาะสมกับคุณภาพหรือไม่ ดังนั้นก่อนการสั่งซื้อควรควรสอบถามราคาก่อนเพื่อให้ได้สินค้าที่อยู่ในงบประมาณตามที่กำหนด

              8. เป็นศูนย์จำหน่ายหรือตัวแทนที่มีอุปกรณ์สำนักงานครบครันและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

              9. บริษัทหรือโรงงานผลิต มีประกันและรับรองมาตรฐาน เช่น มาตรฐาน ISO และเครื่องหมายการค้า รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานควรมีการรับประกันเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าซึ่งระยะเวลาขึ้นอยู่กับเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์สำนักงานแต่ละชนิดแต่ละประเภท 

               องค์กรธุรกิจหรือออฟฟิศ ที่กำลังวางแผนสั่งซื้อหรือสั่งผลิตล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ฝากของและอุปกรณ์สำนักงานอื่น บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัด คือ ผู้ผลิต จำหน่ายและให้บริการเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ภายใต้แบนด์ rocky ครอบคลุมทุกรูปแบบและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

 

 

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ล็อคเกอร์เหล็ก และ ล็อคเกอร์ไม้
ล็อคเกอร์เหล็ก และ ล็อคเกอร์ไม้ ประโยชน์ใช้งาน

ตู้ล็อคเกอร์ที่ใช้ในออฟฟิศหรือสำนักงานส่วนใหญ่จะเป็นตู้เหล็กเพราะมีความแข็งแรงแน่นหนา มีความปลอดภัยสูง แบรนด์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ Rocky

วิธีจัดห้องทำงานขนาดเล็ก ให้ปลอดภัยจากไว้รัสโคโรนา
เคล็ดลับจัดห้องทำงานขนาดเล็ก ให้ปลอดภัยจากโควิด

การจัดห้องทำงานขนาดเล็กอาจมีปัญหาในการออกแบบตกแต่งภายเพราะนอกจากต้องบริหารพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์แล้วยังต้องจัดห้องทำงานให้มีระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันโควิด

10 องค์ประกอบทำให้ห้องทำงาน ไม่น่าเบื่อ
10 องค์ประกอบทำให้ห้องทำงาน ไม่น่าเบื่อ

การจัดวางโต๊ะทำงาน นอกจากเป็นการออกแบบตกแต่ง เพื่อจัดวางอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ได้เหมาะสม สะดวกต่อการใช้งาน ยังช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานให้น่านั่งทำงาน

5 ไอเดีย เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้ออฟฟิศดูดีมีสไตล์
5 ไอเดียเลือก เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ให้ดูดีมีสไตล์

เฟอร์นิเจอร์สำนักงานแม้จะมีให้เลือกมากมายแต่การจะเลือกให้เหมาะกับรูปแบบและสไตล์การตกแต่งออฟฟิศ ก็ต้องพิจารณาจากหลาย ๆส่วนประกอบหรือมีไอเดียในการเลือก