ตกแต่งห้องทำงาน ห้องรับแขกด้วยชั้นวางของติดผนัง

อัพเดดล่าสุด 02/03/2022

                  ช่วงนี้ใครยังต้อง Work from Home หรือต้องหอบงานมาทำอยู่ที่บ้าน การตกแต่งห้องทำงานที่บ้านหรือตกแต่งห้องรับแขกให้เป็นมุมทำงาน นอกจากช่วยสร้างอารมณ์การทำงานที่ดีแล้วยังสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับเราขณะนั่งทำงานได้ดีอีกด้วย หากยังไม่รู้ว่าจะตกแต่งห้องทำงานแบบไหนดีบทความนี้มีวิธี ตกแต่งห้องทำงาน ตกแต่งห้องรับแขก ด้วยชั้นวางของติดผนัง มาแนะนำครับ

 

 

วิธีตกแต่งห้องทำงาน ตกแต่งห้องรับแขก ด้วยชั้นวางของติดผนัง

                  การตกแต่งบ้านหรือตกแต่งห้องที่เราใช้รับแขกให้เป็นห้องทำงานชั่วคราวในช่วงที่หลาย ๆ คนต้อง Work from Home สำคัญและจำเป็นเพราะทำให้มีความเป็นส่วนตัวและยังช่วยให้มีสมาธิอยู่กับการทำงานได้ดีอีกด้วยวิธีตกแต่งห้องทำงานด้วยชั้นวางของติดผนังทำได้หลายรูปแบบ ดังนี้

          1. เพิ่มโต๊ะทำงาน

วิธีตกแต่งห้องรับแขก หรือตกแต่งพื้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านเป็นห้องทำงาน เพียงเพิ่มเพียงโต๊ะทำงานเข้าไปเลือกขนาดของโต๊ะทำงานให้เหมาะสมกับประเภทของงานหรือเหมาะสมกับขนาดของพื้นที่ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป เพื่อประหยัดพื้นที่ให้เลือกชั้นวางของติดผนังสำหรับจัดเก็บเอกสารแทนตู้หรือชั้นวางของแบบตั้งกับพื้น

          2. ปรับเปลี่ยนสีผนังห้อง

กรณีเลือกพื้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านเป็นมุมทำงานแบบ WorkFrom Home การทาสีผนังห้องหรือปรับเปลี่ยนสีผนังห้องส่วนนั้น ๆโดยไม่ต้องแบ่งกั้นห้องให้คับแคบช่วยสร้างสีสันกำแพงในมุมทำงานให้โดนเด่นมีบรรยากาศความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ชั้นวางของ สำหรับจัดวางอุปกรณ์สำนักงานหรือเอกสารอาจเลือกแบบชั้นวางของเข้ามุม หรือชั้นวางของติดผนังตามความเหมาะสม

         3. เพิ่มลูกเล่นด้วยชั้นวางของ

การตกแต่งห้องทำงานหรือมุมทำงานให้สวยงามมีระเบียบ ก็คือการจัดเก็บเอกสารและอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เรียบร้อยสะอาดตาการเลือกใช้ชั้นวางของซึ่งมีหลากหลายรูปแบบแทนตู้เอกสาร เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับการตกแต่งทำให้ห้องไม่คับแคบและดูอึดอัด

         4. ติด Wallpaper ที่ผนังห้อง

การจัดมุมทำงานไว้ภายในบ้าน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ทำให้บ้านมีบรรยากาศใหม่ ๆ ไปพร้อมกับการคจัดมุมทำงานนอกจากจัดตั้งโต๊ะทำงานไว้ภายในห้องรับแขกหรือบริเวณใดบริเวณหนึ่งภายในบ้าน การติด Wallpaperที่ผนังห้อง เช่น ด้านหลังโต๊ะทำงาน หรือด้านหน้าโต๊ะทำงานกรณีตั้งโต๊ะทำงานติดผนังและหันหน้าเข้าหาผนังห้อง

 

 

                  ทั้ง 4 รูปแบบเป็นวิธีตกแต่งห้องทำงานแบบ Work from Home ที่ทำได้ง่าย ๆไม่สิ้นเปลืองงบประมาณ สามารถตกแต่งได้ด้วยตัวเอง ชั้นวางของติดผนังและอุปกรณ์ของใช้สามารถเลือกซื้อได้ตามขนาดและรูปแบบหรือตามงบประมาณที่เราต้องการ

ภาพประกอบจาก pinterest

แท็ก :

บทความอื่นๆ

เคล็ดลับปรับฮวงจุ้ยโรงงาน,ฮวงจุ้ยโกดัง ให้ร่ำรวย
เคล็ดลับปรับ ฮวงจุ้ยโรงงาน ฮวงจุ้ยโกดัง ให้ร่ำรวย

การปรับแก้พื้นที่ที่ผิดหลักฮวงจุ้ยโรงงาน,ฮวงจุ้ยโกดังให้ถูกต้องส่งเสริมความเป็นศิริมงคลให้กับทั้งตัวโรงงานหรือโกดังเก็บสินค้าสำเร็จรูปและตัวผู้เป็นเจ้าของเอง

ไอเดียตกแต่งห้องนอน น่ารัก ๆ ด้วยชั้นวางของ
ไอเดียตกแต่งห้องนอน น่ารัก ๆ ด้วยชั้นวางของ

การตกแต่งห้องนอนทำได้หลากหลายรูปแบบเพียงเลือกของตกแต่งง่าย ๆ ราคาไม่แพงอย่างเช่น ชั้นวางของ ที่เป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ของใช้มาตกแต่ง

เรื่องควรรู้ก่อนตกแต่งภายใน และการเลือกอุปกรณ์สำนักงาน
สิ่งควรรู้ก่อนตกแต่งภายใน และการเลือกอุปกรณ์สำนักงาน

การออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานจะเริ่มตั้งแต่ทำการออกแบบและวางผังสำหรับการจัดวาง โต๊ะทำงาน จัดวางโต๊ะประชุม วางอุปกรณ์สำนักงาน ตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางเอกสาร

9 ฮวงจุยหน้าบ้านเรียกทรัพย์
9 ฮวงจุ้ยหน้าบ้านเรียกทรัพย์

ฮวงฮวงจุ้ยหน้าบ้านเรียกทรัพย์ได้ อยู่แล้วรวยมากขึ้นได้ หน้าบ้านน่ามอง เงินทองไหลมา ฮวงจุ้ยหน้าบ้านดี เพิ่มโชคลาภ เพิ่มโอกาสธุรกิจ เพิ่มทรัพย์สินเงินทอง เสริมศิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง