ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี กับประโยชน์การใช้งาน

อัพเดดล่าสุด 24/11/2021

             ปัจจุบันการทำงานในออฟฟิศ อาจปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้มีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้นการออกแบบตกแต่งภายในรวมทั้งการเลือกใช้อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ เน้นประโยชน์ที่อเนกประสงค์มากขึ้น ตู้ล็อคเกอร์ ล็อกเกอร์เก็บของ ผลิตจากวัสดุหลากหลายชนิดโดยเฉพาะ ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี กำลังได้รับความนิยม

ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี ประโยชน์และขนาดที่ได้รับความนิยม

            ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี ผลิตจาก พลาสติกโฟมฉีด แข็งแรงทนทานใช้นานจนลืม คุณสมบัติของพีวีซีคือสามารถทนความร้อน ความชื้น และรอยขีดได้ ประโยชน์และขนาดที่ได้รับความนิยมได้แก่ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี แบรนด์ Rocky เช่น

             ตู้ล็อคเกอร์ พีวีซี หน้าไม้จริง 12 ประตู มีความสวยงามที่ลวดลาย ผลิตจากพลาสวู้ด(พลาสติกโฟมแข็ง) กันน้ำ กันชื้นได้เป็นอย่างดี ความปลอดภัยมีทั้งระบบ กุญแจคุณ ระบบมาสเตอร์คีย์การใช้ประโยชน์เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บเอกสาร และสัมภาระต่าง ๆ ขนาด

(กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อกเกอร์ pvc 8 ประตู ขนาด 120x45x185 ซม ความปลอดภัยมีทั้งระบบ กุญแจคุณ และระบบมาสเตอร์คีย์ ประโยชน์เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บเอกสาร สัมภาระต่าง ๆและยังสามารถใช้แทนผนังจัดแบ่งพื้นที่ภายในห้องทำงานได้ด้วย

             ตู้ล็อกเกอร์ pvc 6 ประตู ผลิตจากพลาสวู้ด(พลาสติกโฟมแข็ง) กันน้ำ กันชื้นได้เป็นอย่างดีขนาด 90x45x185 ซม.สวยงาม ประโยชน์ใช้สอยสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บสัมภาระต่าง ๆ

             ตู้ LOCKER PVC 18 ช่อง ขนาด 90x45x185 ซม ผลิตจากพลาสวู้ด กันน้ำ กันชื้นได้ดี เหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ หรือมีพื้นที่ออฟฟิศกว้างขวาง ใช้เก็บสิ่งของพร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ

             ตู้ล็อกเกอร์พีวีซี 15 ช่อง ความปลอดภัยมีทั้งระบบกุญแจ และระบบมาสเตอร์คีย์ ตัวตู้สีขาวหน้าบานสีขาว ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อกเกอร์พีวีซี 12 ช่อง ผลิตจากพลาสวู้ดกันน้ำ กันชื้นได้ดี ตัวตู้สีขาว หน้าบานสีขาว ความปลอดภัยมีทั้งระบบกุญแจ และระบบมาสเตอร์คีย์ ประโยชน์เหมาะสำหรับเก็บสิ่งของ เก็บเอกสาร สัมภาระต่าง ๆ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี 9 ช่อง ผลิตจากพลาสวู้ดคุณภาพดี ตัวตู้สีขาว หน้าบานเลือกสีได้ ประโยชน์ใช้สอยสำหรับเก็บสิ่งของ พร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

             ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี 6 ช่อง สวยกะทัดรัด ผลิตจากพลาสวู้ด กันน้ำ กันชื้นได้ดี เหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ใช้เก็บสิ่งของพร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ ขนาด (กว้าง x ลึก x สูง) : 90x45x185

               ตู้ล็อคเกอร์พีวีซี ทุกขนาดสามารถสั่งผลิตได้จาก บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายและให้บริการ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ภายใต้แบนด์ rocky สินค้าสั่งผลิตจัดส่งภายใน 7 วันพร้อมมีบริการหลังการขาย

 

 

แท็ก :

บทความอื่นๆ

HOME OFFICE คืออะไร? ธุรกิจอะไรบ้างที่ควรใช้
HOME OFFICE คืออะไร? ธุรกิจอะไรบ้างที่ควรใช้

HOME OFFICE เป็นสถานที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะเป็นที่พักอาศัยและสถานที่ทำงานไปพร้อม ๆ กัน จึงเหมาะสำหรับอาชีพอิสระต่าง ๆ เช่น นักเขียน นักออกแบบ ธุรกิจเกี่ยวกับโฆษณา

ฮวงจุ้ยร้านค้า บทความนี้เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือนักธุรกิจที่มีหน้าร้าน
ฮวงจุ้ยร้านค้า ดึงดูดทรัพย์ เรียกทรัพย์

การจัดของบน ชั้นวางของ จัดแล้วดูเด่นมองเห็นชัดเจนเพื่อดึงดูดลูกค้าที่เข้ามาประจำ จัดวางสินค้าที่ขายดีให้อยู่ในระดับสายตา ทำให้สินค้าขายดี ติดตั้งมองเห็นเด่นชัด

5 ไอเดีย ตกแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์มือสอง

การตกแต่งบ้านให้สวยมีสไตล์ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือของประดับตกแต่งที่มีราคาแพง ๆ เพียงมีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตกแต่ง

ไอเดียงานฟรีแลนซ์ งานนักขายอิสระ ทำง่าย รายได้สูง
ไอเดียงานฟรีแลนซ์ งานนักขายอิสระ ทำง่ายรายได้สูง

การประกอบอาชีพ freelan หรืองานนักขายอิสระ ซึ่งเป็นอาชีพที่มีความมั่นคง และมีข้อดีหลากหลาย นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้คนที่เคยเป็นพนักงานประจำ หันมาประกอบอาชีพที่ นักขายอิสระกัน