ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง บัตรสแกน สะดวกปลอดภัย

อัพเดดล่าสุด 19/02/2022

                ตู้ locker ตู้ล็อคเกอร์ไม้ หรือ ล็อคเกอร์เก็บของ คืออุปกรณ์สำนักงานที่ช่วยให้ออฟฟิศสะอาดมีระเบียบ ใช้เก็บเอกสารหรือสิ่งของให้ค้นหาได้ง่าย และยังช่วยให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับการเลือกล็อคเกอร์เก็บของให้เหมาะกับการใช้งานและเหมาะกับขนาดของออฟฟิศ ควรเลือกอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 

ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง บัตรสแกน เพิ่มความโดดเด่นให้ออฟฟิศ

                ตู้ locker โดยทั่วไปมีหลายขนาดและผลิตจากวัสดุได้หลายชนิด แบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรธุรกิจ ได้แก่แบรนด์ Rockyปัจจุบันล็อคเกอร์เก็บของนอกจากใช้เก็บสิ่งขอ เก็บเอกสารและสัมภาระต่าง ๆ แล้วยังใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งออฟฟิศได้อีกด้วย โดยเฉพาะสำนักงานหรือออฟฟิศขนาดเล็กที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด นักออกแบบตกแต่งภายในนิยมเลือกใช้ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง บัตรสแกน เพื่อจัดเก็บเอกสารหรือสิ่งของต่าง ๆ

 

 

คุณสมบัติและข้อดีของ ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง บัตรสแกน

              - ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง บัตรสแกน ลักษณะเด่นของ ตู้ locker รุ่นนี้ ได้แก่ หน้าบานประตูจะเป็น ตัว Z ผลิตจากไม้พาร์ติเคิลบอร์ดอย่างดี เคลือบผิวเมลามีน ทำให้ดูสวยโดดเด่น มีความทันสมัย นอกจากนั้นไม้ยังเป็นวัสดุจากธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ไม่แข็งกระด้างเหมือนวัสดุประเภทอื่น ๆ

              - ด้านความปลอดภัย เป็นระบบใช้บัตรสแกน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยให้สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลกับการเก็บรักษากุญแจ พร้อมที่ใส่ป้ายชื่อ

              - การดีไซน์ให้มีลักษณะเป็นตัว Z มีชุดแขวนเสื้อด้านในเพื่ออำนวยความสะดวกกรณีแขวนเก็บ เสื้อผ้า ทำให้ชายเสื้อไม่กองอยู่ที่พื้น ป้องกันการยับของเสื้อผ้า

              - ภายในตู้ล็อคเกอร์ ยังมีชั้นติดผนังตู้สำหรับจัดวางสิ่งของสัมภาระ และชั้นวางสิ่งของเล็ก ๆน้อย ๆ ภายในตู้

              - ขนาดของตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง บัตรสแกน กว้าง 90 ซม. ลึก 45 ซม. สูงโดยเฉลี่ยประมาณ180 ซม. ส่วนขนาดความสูงของแต่ละช่อง สูง 90 ซม. กว้าง 30 ซม.

              - ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง ระบบบัตรสแกน มีดีไซน์สวยงามเหมาะกับห้องทำงานทุกขนาดโดยเฉพาะออฟฟิศที่มีพื้นที่จำกัด

                ตู้ล็อคเกอร์ไม้ 6 ช่อง ระบบใช้บัตรสแกน สำหรับธุรกิจบริการ เช่น ร้านนวดสปา ฟิตเนส หรือสำนักงานขนาดเล็ก ที่ใช้พื้นที่ภายในบ้านเป็นห้องทำงาน นอกจากเลือกซื้อแล้ว ยังสามารถสั่ง ตู้ล็อคเกอร์ไม้ แบนด์ rocky จากบริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค ได้โดยตรงพร้อมบริการจัดส่งและประกอบให้ฟรีหากอยู่ในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ตจว มีระบบแพ็คกิ้งกล่องไม้ คิดค่าขนส่งตามจริง จากบริษัทขนส่งผู้ให้บริการ

 

ภาพประกอบจาก pinterest

แท็ก :

บทความอื่นๆ

เรื่องควรรู้ก่อนตกแต่งภายใน และการเลือกอุปกรณ์สำนักงาน
สิ่งควรรู้ก่อนตกแต่งภายใน และการเลือกอุปกรณ์สำนักงาน

การออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานจะเริ่มตั้งแต่ทำการออกแบบและวางผังสำหรับการจัดวาง โต๊ะทำงาน จัดวางโต๊ะประชุม วางอุปกรณ์สำนักงาน ตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางเอกสาร

ล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ หรือตู้ล็อคเกอร์ฝากของ
ตู้ล็อคเกอร์เก็บของ สำคัญต่อการทำงานของพนักงานอย่างไร

ตู้ล็อคเกอร์ฝากของนอกจากมีความสำคัญต่อองค์กรและสำคัญต่อพนักงานแล้วการเลือกซื้อหรือสั่งผลิตล็อคเกอร์จากโรงงานผลิตก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ได้สินค้าคุณภาพ

ขนมหลากหลายยี่ห้อ
8 ขนมแคลอรี่ต่ำ สำหรับชาวออฟฟิศ

ขนม เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เวลาทำงาน ดังนั้นเราจึงควรเลือกขนมที่เหมาะกับสุขภาพของเรา Rocky เลยนำ 8 ขนมแคลอรี่ต่ำ สำหรับชาวออฟฟิศ มาแนะนำเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์เชียงใหม่ถูกและดีมีที่ใหนบ้าง?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์เชียงใหม่ถูกและดีมีที่ไหนบ้าง?

ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดเชียงใหม่ก็มีมากมายหลายอำเภอทางผู้เขียนจะแนะนำมีหลายร้านที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานแต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งไหนที่น่าสนใจกันบ้างเรามาดูพร้อมๆกันเลยครับ