แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ในกระบี่ สินค้าดีราคาถูกๆ

อัพเดดล่าสุด 02/05/2023

       จังหวัดกระบี่เป็นแหล่งรวมร้านเฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจ พร้อมเสนอสไตล์เซาท์เธิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ ร้านเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมในกระบี่ มีทั้งร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้คุณภาพ ร้านที่เน้นสไตล์โมเดิร์น ร้านที่ใช้ไม้ธรรมชาติ และร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์วินเทจ ซึ่งจะช่วยเสริมสวยให้บ้านของคุณด้วยความหลากหลายและความสวยงามที่ไม่ซ้ำใคร วันนี้ผู้เขียนมีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์มาแนะนำซึ่งจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เช่น ตู้เสื้อผ้า ตู้โชว์ ตู้เก็บของ เตียงนอน ที่นอน โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะ,เก้าอี้อาหาร ชุดครัว อื่นๆอีกมากมาย และ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะประชุม โต๊ะอเนกประสงค์ เก้าอี้ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้อเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ตู้เก็บเอกสาร ตู้ล็อคเกอร์เหล็กและไม้ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดสามอำเภอส่วนจะมีร้านไหนที่สามารถตอบโจทย์และสร้างความประทับใจได้บ้างเดี๋ยวเราจะไปดูในหัวข้อหลักพร้อมกันเลยครับ

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ในกระบี่

ภาพประกอบจาก pinteres

1.ร้าน จินดาเฟอร์นิเจอร์ กระบี่

       จินดาเฟอร์นิเจอร์กระบี่เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงและเปิดมานานในจังหวัดกระบี่ นำเสนอเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงที่ผสมผสานความสวยงามของดีไซน์และความทนทานของวัสดุ ที่นี่คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย ทั้งสไตล์คลาสสิก สไตล์โมเดิร์น และสไตล์วินเทจ ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างบ้านที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ตามใจคุณ

114 หมู่ 2 ถ. เพชรเกษม ตำบล เหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง กระบี่ 81130 075636460

2.ร้าน อาคิว เฟอร์นิเจอร์ กระบี่

       ร้านอาคิวเฟอร์นิเจอร์กระบี่ คุณจะพบกับสินค้าหลากหลายประเภท เช่น โซฟา ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวี โต๊ะอาหาร และเตียงนอน พวกเขาให้ความสำคัญในความคุณภาพของวัสดุและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการตกแต่งบ้าน

114 หมู่ 2 ถ. เพชรเกษม ตำบล เหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง กระบี่ 81130 075636460

3.ร้าน วิทูเฟอร์นิเจอร์ กระบี่

      ร้านวิทูเฟอร์นิเจอร์กระบี่ คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวี โซฟา และเตียงนอน ที่มีทั้งสไตล์คลาสสิก และโมเดิร์น ที่พร้อมสร้างความสวยงามให้กับบ้านของคุณ ทุกชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ถูกออกแบบอย่างละเอียดและคิดค้นใหม่เสมอ

99, 1 ถนน กระบี่ ตำบล ปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000 0818948369

4.ร้าน อ่าวนางเฟอร์นิเจอร์ กระบี่

       ร้านอ่าวนางเฟอร์นิเจอร์กระบี่เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมในจังหวัดกระบี่ ด้วยความสวยงามและความหรูหราของสินค้าที่นำเสนอ ที่นี่คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับบ้านหรือคอนโดในสไตล์หรูหรา ที่สามารถสร้างความประทับใจและความสวยงามให้กับบ้านของคุณ

2RRV+PPV 4203 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000 0844473552

 

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์กระบี่

ภาพประกอบจาก pinteres

5.ร้าน สยามชัยเฟอร์นิเจอร์กระบี่สาขา4 กระบี่

       ร้านสยามชัยเฟอร์นิเจอร์กระบี่สาขา 4 คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวี โซฟา และเตียงนอน พวกเขาให้ความสำคัญในความคุณภาพของวัสดุและการออกแบบที่น่าสนใจ ที่สามารถนำไปปรับใช้ในบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย

1,3,5,7,9 อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000 0936675160

6.ร้าน แสงทองเฟอร์นิเจอร์ ตรงข้ามโรงพยาบาลกระบี่

       ร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์กระบี่ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลกระบี่ เป็นร้านที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง และนำเสนอเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ ทั้งคลาสสิก และสไตล์โมเดิร์น ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว หรือคนที่กำลังหาของตกแต่งใหม่ให้กับบ้าน

312 12 ถนน อุตรกิจ ตำบล ปากน้ำ เมือง กระบี่ 81000 0819686471

7.ร้าน ฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ สาขากระบี่4

       ร้านฟรีฟอร์มเฟอร์นิเจอร์สาขากระบี่ 4 คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวี โซฟา และเตียงนอน ที่มีดีไซน์ที่เรียบง่ายและสมาร์ท นอกจากนี้ยังมีวัสดุที่มีความยั่งยืน และใช้งานได้ในระยะยาว

1, อ, 7,9 ถนน มหาราช ต.ปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000 0612656803

8.ร้าน เฟอร์นิเจอร์ 990 กระบี่

       ร้านเฟอร์นิเจอร์ 990 กระบี่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านที่มีชื่อเสียงในเมืองกระบี่ นำเสนอสินค้าคุณภาพดี และมีราคาที่เหมาะสม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว นักท่องเที่ยว และผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านใหม่

3WG5+JQ3 ถนน หุตางกูร ตำบล ปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000 

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์กระบี่

ภาพประกอบจาก pinteres

9.ร้าน ชัยนภาเฟอร์นิเจอร์ กระบี่

       ร้านชัยนภาเฟอร์นิเจอร์กระบี่ คุณจะพบกับสินค้าเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวี โซฟา และเตียงนอน ซึ่งมีการออกแบบที่ลงตัวและสวยงาม วัสดุคุณภาพสูงที่คัดสรรมาเพื่อความคุ้มค่าและความยั่งยืน

4 ตำบล อ่าวลึกใต้ อำเภอ อ่าวลึก กระบี่ 81110 0814762149

10.ร้าน สินชัยการไฟฟ้าเฟอร์นิเจอร์ กระบี่

       ร้านสินชัยการไฟฟ้าเฟอร์นิเจอร์กระบี่เป็นร้านที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของใช้ไฟฟ้าครบวงจรสำหรับคุณ มีสินค้าหลากหลายประเภทที่คัดสรรมาอย่างดี ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการตกแต่งบ้าน และให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน

GVQ8+CX4 ตำบล ปลายพระยา อำเภอ ปลายพระยา กระบี่ 81160 0899097140

11.ร้าน อุ๊เฟอร์นิเจอร์ กระบี่

       ร้านอุ๊เฟอร์นิเจอร์กระบี่ยังมีของตกแต่งภายในบ้านให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ผ้าม่าน ปลอกหมอน และของตกแต่งต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับความสวยงามและความประณีต ที่สามารถช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ในบ้านของคุณ

ตำบล อ่าวลึกใต้ อำเภอ อ่าวลึก กระบี่ 81110 075814353

12.ร้าน Koncept กระบี่เฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์แอนด์ เดดคอร์

       ร้าน Koncept กระบี่เฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์แอนด์ เด็ดคอร์ มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายประเภท เช่น โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า ตู้วางทีวี โซฟา และเตียงนอน ที่มีดีไซน์ที่น่าสนใจและเป็นเอกลักษณ์ เน้นความสวยงาม และความประณีต

3WP7+H84 ถนน อุตรกิจ ตำบล ปากน้ำ กระบี่ 81000 075622955

 

ร้านเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน

ภาพประกอบจาก pinteres

13.ร้าน แสงทองเฟอร์นิเจอร์ กระบี่

        ร้านแสงทองเฟอร์นิเจอร์กระบี่เป็นหนึ่งในร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดกระบี่ มีความเป็นเอกลักษณ์ในการนำเสนอสินค้าเพื่อตกแต่งบ้านหรือสถานที่ทำงาน ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความหลากหลายของสินค้า และบริการที่เอื้อเฟื้อให้คำปรึกษา

312 12 ถนน อุตรกิจ ตำบล ปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000 075612560

       สรุป จังหวัดกระบี่มีร้านเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ที่สนใจในการตกแต่งบ้านหรือสถานที่ทำงานได้มีทางเลือกที่หลากหลาย และสามารถหาสินค้าที่ตรงกับความต้องการและความคุ้มค่า ทั้งในด้านคุณภาพ ราคา และบริการ เพื่อให้สามารถสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ในบ้านหรือสถานที่ทำงาน ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่เหมาะสมนอกจากการเลือกเฟอร์นิเจอร์แล้ว ควรคำนึงถึงการประหยัดพื้นที่ และการเลือกของตกแต่งที่ทั้งสวยงาม และมีประโยชน์ สำหรับการใช้งาน อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาว่าสินค้าที่คุณเลือกมาตรงกับความต้องการและความคุ้มค่าเสมอ

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ไอเดีย ตกแต่งบรรยากาศความเป็นธรรมชาติให้สำนักงาน
ไอเดีย ตกแต่งบรรยากาศความเป็นธรรมชาติให้สำนักงาน

ไอเดียการตกแต่งห้องทำงานหรือสำนักงาน ที่ต้องการบรรยากาศและความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติหลาย ๆ คนอาจให้ความสำคัญกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงาน

ไอเดียแต่งบ้าน สวย ประหยัด ด้วยของมือสอง
ไอเดียแต่งบ้าน สวย ประหยัด ด้วยของมือสอง

ของมือสองที่เหมาะกับงานตกแต่งบ้าน มีหลายชนิดและหลายรูปแบบ ทั้งของตกแต่งของใช้ชิ้นเล็ก ๆ อย่างเช่น ชั้นวางของมือสอง ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์มือสองขนาดใหญ่ สามารถนำมาตกแต่งได้หลายไอเดีย

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์สุรินทร์ มีโปรที่ร้านใหนบ้าง?
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์สุรินทร์ มีโปรที่ร้านไหนบ้าง?

เรามีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดสุรินทร์มาแนะนำให้กับทุกท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเพื่อสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้ค่ะถ้าพร้อมแล้วเรามาเข้าสู่หัวข้อหลักๆของวันนี้กันเลย

ไอเดีย ตกแต่งร้านค้า และธุรกิจบริการ ให้เสริมโชคลาภ ตามหลักจุ้ย
ไอเดีย ตกแต่งร้านค้า ให้เสริมโชคลาภ ตามหลักจุ้ย

ไอเดีย ตกแต่งร้านค้าและธุรกิจบริการ ให้เสริมโชคลาภตามหลักจุ้ยนิยมนำไปประยุกต์ใช้กับการออกแบบร้านค้า ร้านอาหาร หรือออกร้านที่เป็นธุรกิจบริการ