แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์นครราชสีมา โปรสุดเจ๋งมีที่ไหนบ้าง?

อัพเดดล่าสุด 15/02/2023

         ถ้าจะกล่าวถึงจังหวัดนครราชสีมา หรือที่เรารู้จักกันดีคือ โคราชก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดทั้งแถบภาคอีสานของประเทศไทย ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่จะรู้จักกันในนามของเมืองย่าโมซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากให้เราได้เลือกเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจกันในวันหยุดหรือเทศกาลต่างๆตามโอกาสและเวลาอันเหมาะสม โดยจังหวัดนครราชสีมานั้นก็มีของฝากมากมายให้เราได้เลือกซื้อกลับบ้านมาด้วยไม่ว่าจะเป็นของฝากประเภทของกินหรือของใช้ ในวันนี้ผู้เขียนก็จะมาแนะนำร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าประเภทของฝากก็ได้เช่นเดียวกันครับสำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อยู่แล้วและเดินทางไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมาร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวแต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ประเภคใช้ในบ้านซึ่งจะประกอบด้วย โต๊ะ ตู้ เตียง โซฟา ชุดครัวและอื่น อีกทั้งจะมี เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานกลุ่ม เก้าอี้สำนักงาน ตู้เก็บเอกสาร โต๊ะประชุม ตู้ล็อคเกอร์ พาร์ทิชั่น ชั้นวางของ และอื่นๆ ซึ่งจะมีแห่งใหนที่น่าประทับใจและสามารถครองใจคนที่ไปเที่ยวหรือเดินทางไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันได้นั้น เรามาดูกันเลยครับ

 

ภาพประกอบจาก pinteres

●อำเภอเมืองนครราชสีมา

1. อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ นครราชสีมา

       ร้านเฟอร์นิเจอร์โคราชราคาถูกที่ผู้เขียนจะมาแนะนำซึ่งตั้งอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมานี้ มีชื่อร้านว่าอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานโดยในรันจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้มีสินค้าให้เราได้เลือกมากมายหลากหลายรายการกันเลยทีเดียวโดยทางร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์มากมายซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพแล้วยังมีโปรโมชั่นดีๆเพื่อนำมาตอบโจทย์ให้กับผู้ที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ทุกท่านหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับรัฐจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดนครราชสีมาแห่งนี้ ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ตั้งอยู่เลขที่ 1554, 1 ถ. สุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

2. ร้านชนิดาเฟอร์นิเจอร์ โคราช

       สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์โคราชราคาถูกในอันดับที่สองก็เป็นร้านที่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอีกหนึ่งสถานที่สำหรับร้านชนิดาเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านที่มีโปรโมชั่นดีๆและบริการที่ดีเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกท่านหลังจากที่ได้มาใช้บริการแล้วจะต้องเกิดความประทับใจและกลับมาใช้บริการร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้อีกอย่างแน่นอนหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านชนิดาเฟอร์นิเจอร์ตั้งอยู่เลขที่ เลขที่ 89/1 หมู่ 3 หนองบัวศาลา เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

3. ร้านเฟอร์นิเจอร์ลำสมพุง นครราชสีมา

        สำหรับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีเฟอร์นิเจอร์จำหน่ายเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทใช้ในอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็มีให้เราได้เลือกและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมโดยเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ทางร้านนำมาจำหน่ายให้กับทุกๆคนที่สำคัญก็คือร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้นอกจากมีสินค้าคุณภาพหลากหลายรายการให้เราได้เลือกซื้อหากันแล้ว ยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายที่รอให้ลูกค้าทุกท่านมาใช้บริการแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ตั้งอยู่เลขที่ 166 ซอยกิ่งสวายเรียง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

 

ภาพประกอบจาก pinteres

4. ร้านโชคดีเฟอร์นิเจอร์ นครราชสีมา

       ถ้าจะกล่าวถึง ร้านเฟอร์นิเจอร์ในโคราชเราก็จะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้เลยครับ ร้านโชคดีเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานไว้ในสถานที่แห่งเดียวและมีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ก็มีให้เราได้เลือกและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมนอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายแล้วทางร้านยังมีโปรโมชั่นดีๆให้เราได้มาใช้บริการสำหรับร้านโชคดีเฟอร์นิเจอร์นั้นถ้าหากใครที่จะเดินทางมาก็เดินทางมาได้ตลอดนะครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 839 ถ. สืบศิริ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000

5. ร้านดีวันเฟอร์นิเจอร์สาขาโคราช

      ร้านเฟอร์นิเจอร์นครราชสีมาอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งรวบรวมเอาเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมาไว้ตอบโจทย์สำหรับทุกท่านที่ต้องการเลือกและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมผู้เขียนขอแนะนำร้านนี้เลยครับ ดีวันเฟอร์นิเจอร์ สาขาโคราชเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานนอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นชุดรับแขกและโต๊ะรับประทานอาหารรวมไปถึงชุดเครื่องนอนอีกด้วยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่อยู่ในร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพด้วยกันทั้งสิ้นหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านดีวันเฟอร์นิเจอร์สาขาโคราช ตั้งอยู่เลขที่ โฮมโปร นครราชสีมา 384 ถ.บายพาส-เลี่ยงเมือง เมือง นครราชสีมา 30000

● อำเภอปักธงชัย

        อำเภอปักธงชัย เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีผู้คนในจังหวัดนครราชสีมารู้จักกันเป็นจำนวนมากนอกจากนี้ยังรวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียงที่รู้จักอำเภอปักธงชัยเป็นอย่างดีสำหรับอำเภอปักธงชัยก็มีร้านเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีให้เราได้เลือกหลากหลายกันเลยทีเดียวหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้เขียนจะแนะนำดังต่อไปนี้ก็สามารถเดินทางมาได้เลยนะครับส่วนร้านเฟอร์นิเจอร์จะมีร้านไหนที่น่าประทับใจและที่ผู้เขียนจะเอามาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในวันนี้กันบ้างเรามาดูกันเลย

6. ร้านอัมพรเฟอร์นิเจอร์ นครราชสีมา

        ร้านเฟอร์นิเจอร์นครราชสีมาสำหรับร้านแรกของอำเภอปักธงชัยที่ผู้เขียนจะมาแนะนำ มีชื่อร้านว่า อัมพรเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ก็สามารถเดินทางมาเลือกซื้อกันได้เลยในสถานที่แห่งเดียวสำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาเลือกซื้อกับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านอัมพรเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 435 ถ. สืบศิริ ตำบลเมืองปักอำเภอปักธงชัย นครราชสีมา 30150

7. ร้านสัมฤทธิ์เฟอร์นิเจอร์ นครราชสีมา

        มาที่อันดับที่สองของอำเภอปักธงชัยกันบ้างสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกคนจะต้องร้องว้าวถ้าหากมาใช้บริการเพราะร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์นครราชสีมาอีกหนึ่งสถานที่ซึ่งรวบรวมเอาเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้ให้เราได้เลือกซื้อกันอย่างหลากหลายโดยร้านสัมฤทธิ์เฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายแล้วยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายเช่นเดียวกันโดยโปรโมชั่นเหล่านี้จะถูกจัดขึ้นตามแต่โอกาสอันเหมาะสมหรือตามที่เจ้าของร้านนั้นเห็นสมควรสำหรับใครที่ต้องการเดินทางมาซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านสัมฤทธิ์เฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ M267+RR7 ถนนกบินทร์บุรี - ปักธงชัย ตำบล งิ้ว อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา 30150

 

ภาพประกอบจาก pinteres

8. ร้านเพื่อนายแม่เฟอร์นิเจอร์ นครราชสีมา

        ร้านเฟอร์นิเจอร์โคราชอีกหนึ่งสถานที่ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมาให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันนั้นผู้เขียนขอแนะนำร้านนี้เลยครับเพื่อนนายแม่เฟอร์นิเจอร์เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายชนิดและหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ก็มีให้เราได้เลือกตามความเหมาะสมและตามงบประมาณของทุกๆคนกันเลยโดยข้อดีของร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกดูเลือกซื้อไปใช้งานแล้วยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายที่ทางเจ้าของร้านได้จัดขึ้นตามโอกาสและเวลาอันเหมาะสมซึ่งโปรโมชั่นดีๆเหล่านี้ก็จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกๆคนได้อย่างแน่นอนหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็อย่าลืมเดินทางมาเลือกซื้อกันได้นะครับ ร้านเพื่อนายแม่เฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ M2W9+GRH ถนนกบินทร์บุรี - ปักธงชัย ตำบล งิ้ว อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา 30150

9. ร้านสโรชาเฟอร์นิเจอร์ นครราชสีมา

       ร้านเฟอร์นิเจอร์นครราชสีมาราคาถูกอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้เขียนจะมาแนะนำนี้เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีผู้คนรู้จักและมีผู้คนไปใช้บริการหรือไปอุดหนุนสินค้ากันเป็นจำนวนมากเนื่องจากร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งอยู่ในอำเภอปักธงชัยจังหวัดนครราชสีมาโดยร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้นั้นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนไว้จำหน่ายเพื่อตอบโจทย์ให้กับเราโดยที่ผู้ใช้งานหรือใครที่ต้องการอยากเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถนำร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้นะครับหากใครที่สนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านสโรชาเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ตั้งอยู่เลขที่ 333/2 หมู่ที่ 17 ตำบลเมืองปัก อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา 30150

10. ร้านสาระพันเฟอร์นิเจอร์สาขาโคราช นครราชสีมา

        สำหรับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดนครราชสีมาที่ผู้เขียนจะมาแนะนำในอำเภอปักธงชัยซึ่งร้านนี้ก็เป็นร้านสุดท้ายแล้วที่ผู้เขียนจะมาแนะนำในวันนี้สำหรับร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้นั้นมีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกซื้อเลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานก็มีให้เราได้เลือกซื้อและนำไปใช้งานกันตามความเหมาะสมเลยทีเดียวหากใครสนใจเดินทางมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับทางร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ก็สามารถเดินทางมาได้นะครับ ร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ตั้งอยู่เลขที่ J265+26C ถนนกบินทร์บุรี - ปักธงชัย ตำบล ภูหลวง อำเภอปักธงชัย นครราชสีมา 30150

 

ภาพประกอบจาก pinteres

        สรุป ร้านเฟอร์นิเจอร์ในนครราชสีมามีมากมายหลากหลายสถานที่นอกจากที่ผู้เขียนได้แนะนำมาแล้วก็ยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์อีกเป็นจำนวนมาก โดยร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดนครราชสีมานั้นถ้าหากเราได้เดินทางไปเลือกดูและเลือกซื้อแล้วจะเกิดความติดใจและไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอนเนื่องจากร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดนครราชสีมาที่ผู้เขียนได้นำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจครั้งนี้เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานอย่างแพร่หลาย โดยทุกร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้เขียนได้แนะนำมาจะเป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีโปรโมชั่นดีๆมากมายให้เราได้เลือกไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นส่งฟรี หรือบริการดีๆอื่นๆก็มีให้เราได้เลือกดูหรือเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในโปรโมชั่นเหล่านี้เช่นเดียวกันในหัวข้อถัดไปผู้เขียนก็จะมาแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนอีกเช่นเดิมครับแต่จะเป็น การแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดไหนโปรดรอติดตามในหัวข้อถัดไปครับเนื่องจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์นั้นมีทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทยการที่ผู้เขียนได้นำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจครั้งนี้ก็ถือว่าเพียงพอแล้วโดยเฉพาะอำเภอเมืองสำหรับอำเภอเมืองนครราชสีมานั้นเป็นอำเภอที่มีร้านเฟอร์นิเจอร์มากมายที่สุดแต่ที่ผู้เขียนแนะนำเพียง 5 อันดับก็เพื่อที่จะนำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจและผู้ใช้งานหรือผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จะได้มีข้อมูลในการตัดสินใจมากขึ้นนั่นเองและอีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้เขียนจะนำร้านเฟอร์นิเจอร์มาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจให้กับทุกๆท่านนั้นก็เป็นเพราะเฟอร์นิเจอร์เป็นปัจจัยหลักของเราที่คนไทยทุกคนจำเป็นต้องมีเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์นั้น อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงสมัยปัจจุบันนั่นเอง

แท็ก :

บทความอื่นๆ

แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ปทุมธานี ของดีราคาถูกมากๆๆ
แนะนำ ร้านเฟอร์นิเจอร์ปทุมธานี ของดีราคาถูกมากๆๆ

ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดปทุมธานี เนื่องจากปทุมธานีเป็นจังหวัดใหญ่มีหลายเขตหลายอำเภอถ้าจะกล่าวถึงจังหวัดปทุมธานีก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากและเป็นจังหวัดที่ค่อนข้างจะ เจริญรุ่งเรือง จึงทำให้มีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ มีมาก

รอบรู้ จุดเด่น จุดด้อย ของ โต๊ะคอมพิวเตอร์ และการเลือกใช้
รอบรู้ จุดเด่น จุดด้อย ของ โต๊ะคอมพิวเตอร์

โต๊ะคอมพิวเตอร์จะใช้วางPCหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและอาจใช้วางโน๊ตบุ๊คสำหรับการทำงานในบ้านในออฟฟิศได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีโต๊ะคอมพิวเตอร์ gamer สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมคอมพิวเตอร์

9 วิธีเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ให้ได้สินค้าคุณภาพ

องค์กรธุรกิจหรือออฟฟิศ ที่กำลังวางแผนสั่งซื้อหรือสั่งผลิตล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ฝากของและอุปกรณ์สำนักงานอื่น บริษัท ไทยร็อค เฟอร์เทค จำกัด คือ ผู้ผลิต จำหน่าย

ร้านเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาดในนครปฐม
13 ร้านเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาดในนครปฐม

ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน มีในทุกๆอำเภอของจังหวัดนครปฐมกันเลยทีเดียวครับร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ได้นำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในครั้งนี้ก็สามารถจะทำให้ผู้ใช้งานหรือผู้ที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สามารถตัดสินใจได้แล้ว