ไอเดียแต่งร้านเล็กๆ ให้ดูดี ด้วยชั้นวางของ

อัพเดดล่าสุด 22/02/2022

               ช่วงวิกฤตที่หลายคนต้องเจอกับภาวการณ์แพร่ระบาดของไว้รัสโควิด 19 และต้องการมีร้านเล็ก ๆ เพื่อขายอาหาร ขายเครื่องดื่มหรือขนมหวาน เบเกอรี่ต่าง ๆ แต่ไม่รู้จะตกแต่งร้านเล็ก ๆ อย่างไรดีให้มีจุดเด่น หรือสร้างจุดขายด้วยสไตล์การตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าเกิดการจดจำ และบอกต่อ ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ บทความนี้มีไอเดียแต่งร้านเล็ก ๆ ให้ดูดี ด้วย ชั้นวางของ มาแนะนำครับ

 

 

ไอเดียแต่งร้านเล็ก ๆ ให้ดูดี ด้วยชั้นวางของ

              ในยุคที่ความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง การเปิดร้านเล็ก ๆ เพื่อขายอาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมหวานต่าง ๆ จึงตอบโจทย์ได้ดีที่สุดเพราะหากมีวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส ลูกค้าไม่สามารถนั่งในร้านได้ก็สามารถซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านได้ เพียงมีไอเดียตกแต่งร้านให้โดดเด่น เพื่อดึงความสนใจให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เช่น

 

             

        1. สร้างจุดสนใจด้วยป้ายเมนูหน้าร้าน

             ตกแต่งร้านให้โดดเด่นสะดุดตา ด้วยป้ายเมนูสินค้าวางไว้บริเวณหน้าร้าน เป็นการสร้างจุดสนใจให้ลูกค้าเห็นเป็นด่านแรก โดยเขียนเมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่ม หรือขนมหวาน ที่เป็นจุดเด่นของร้านลงบนแผ่นป้ายกระดานดำ ลักษณะเป็นป้ายขาตั้ง

        2. ตกแต่งภายในร้านด้วยชั้นวางของ

            ร้านเล็ก ๆ จะมีพื้นที่ใช้สอยที่จำกัด การตกแต่งด้วยชั้นวางของที่มีทั้งชั้นวางของแบบเข้ามุม ชั้นวางของติดผนัง และชั้นวางของตั้งพื้น เพียงเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานก็ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในร้านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการวางสินค้า วางอุปกรณ์ของใช้หรือวางเครื่องปรุงบนโต๊ะ

        3. ตกแต่งร้านเน้นให้ลูกค้าบริการต้นเอง

             ร้านขายขนมหรือขายของหวาน ชนิดที่บรรจุอยู่ในหีบห่อพร้อมขายอยู่แล้ว การตกแต่งร้านด้วย ชั้นวางของ โดยเน้นให้ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าได้ด้วยตนเอง หรือบริการตัวเองแล้วนำมาจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ ใช้ทางออกเพียงทางเดียว เป็นไอเดียการตกแต่งที่เหมาะสำหรับการรักษาระยะห่างตามมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไว้รัสโควิด 19 ได้เป็นอย่างดี

        4. ตกแต่งร้านด้วยชั้นวางของติดผนัง

             การแต่งร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มหรือขนมหวานประเภทต่าง ๆ ด้วยชั้นวางของติดผนังนอกจากวางของประดับตกแต่งเพื่อให้ร้านดูสวยงามแล้วชั้นวางของติดผนังยังสามารถจัดวางสินค้าตัวอย่างพร้อมป้ายและราคาให้ลูกค้าเห็นได้ชัดเจนหรือวางสินค้าที่จัดโปรโมชั่นเป็นการกระตุ้นความสนใจของลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง

            ใครที่กำลังวางแผนเปิดร้านขายของเล็ก ๆ แต่ไม่รู้จะตกแต่งร้านอย่างไรดี ไอเดียแต่งร้านเล็ก ๆให้ดูดี ด้วยชั้นวางของ คงช่วยให้การแต่งร้านเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นจะนำไอเดียไปตกแต่งหรือนำประยุกต์ให้เหมาะกับรูปแบบและสไตล์การตกแต่งก็ทำได้ไม่ยาก

 

ภาพประกอบจาก pinterest

แท็ก :

บทความอื่นๆ

ตู้ล็อคเกอร์ ตู้ล็อคเกอร์ฝากของ และล็อคเกอร์รูปแบบต่าง ๆ โรงงานผลิตจะคัดเลือกวัสดุคุณภาพดี
ตู้ล็อคเกอร์ สำคัญอย่างไรต่อธุรกิจบริการ

ตู้ล็อคเกอร์ สำคัญต่อธุรกิจบริการ เนื่องจากสามารถใช้สำหรับเก็บสิ่งของสัมภาระส่วนตัว เช่น เสื้อผ้ากระเป๋า รองเท้า หมวกกันน็อก และของใช้ต่าง ๆ มีหลายรูปแบบ

วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและการวางโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย
วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ตามหลักฮวงจุ้ย

ปัจจุบันอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน มีดีไซน์ที่แปลกใหม่สวยทันสมัยทำให้บางคนเลือกซื้อจากความสวยงามมากกว่าองค์ประกอบอื่น ๆ

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์จังหวัดน่าน โปรโมชั่นเด็ดๆ
แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์จังหวัดน่าน โปรโมชั่นเด็ดๆ

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดน่านมาฝากกันครับซึ่งผู้เขียนจะแยกมาเป็นอำเภอ ด้วยการแนะนำเพียงสามอำเภอเพื่อเป็นตัวเลือกเท่านั้นนะครับแต่จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งในและอยู่ในอำเภออะไรบ้างเรามาดูกันเลยครับ